เหล่าทัพ-ตำรวจ

ครูสาวผวาโจรผมยาวขับ จย.ย่องขโมยเสื้อผ้าและชุดชั้นใน วอนตำรวจเร่งล่า หวั่นไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

เมือเวลา 08.30 . วันที่ 7 มี..2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพโจรอายุประมาณ 30 – 40 ปี ขับจักรยานผ่านหน้าหอพักแห่งหนึ่งจากนั้นไม่นานได้วนรถกลับก่อนเลี้ยวเข้ามาภายในหอพัก ตรงเข้ามาจอดที่บริเวณด้านหน้าห้องพักที่อยู่ด้านในสุดขณะที่กล้องวงจรปิดอีกตัวที่ติดตั้งด้านหลังหอพักดังกล่าวบันทึกภาพคนร้ายรายคนเดิม กำลังหยิบเสื้อที่แขวนไว้ที่ราวตากผ้าขณะที่ในมือถือชุดชั้นในไว้จากนั้นหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

      ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่หอพักแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่เลขที่336 บ้านโนนสง่า หงม. 6 .คำม่วง .เขาสวนกวาง .ขอนแก่น โดยพบกับ ..ฐาปนี นวลลุม อายุ25 ปี ชาว .อุดรธานี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ได้รับการบรรจุเป็นครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่.เขาสวนกวาง จึงได้เข้ามาเช่าพักอาศัยอยู่ที่หอพักแห่งนี้เมื่อ 2 – 3 เดือนที่ผ่านมา ต่อมาช่วงเช้าประมาณ 06:00 . วันที่ 2 มี..ที่ผ่านมา ขณะกำลังแต่งตัวเพื่อเตรียมตัวไปสอนที่โรงเรียนอาบน้ำเสร็จแล้วเดินออกไปหลังห้องพักเพื่อนำชุดมาใส่ กลับพบว่าเสื้อผ้าได้หายไปจากราวตากผ้า 5 – 6 ตัว นอกจากนี้ยังพบว่าชุดชั้นในที่ซักตากไว้จำนวน 14 ตัวได้หายไปเช่นกัน

จึงขอเจ้าของหอพักดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีคนร้ายแอบย่องมาขโมยไประหว่างที่กำลังอาบน้ำอยู่ ซึ่งตอนนี้ยอมรับว่ารู้สึกหวาดกลัวมากจะเข้าหรือออกห้องพักต้องระวังและขณะอยู่ในห้องพักก็ต้องล็อกประตูทั้งหน้าและหลังเพราะเกรงว่าจะมีคนร้ายเข้ามาอีกซึ่งอาจจะไม่ใช่เพียงขโมยเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ดีตนเองและเจ้าของหอพักจะไปแจ้งความที่ สภ.เขาสวนกวางเพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามอยากฝากให้ตำรวจช่วยกวดขันและให้จับกุมได้โดยเร็วเพราะถือว่าเป็นภัยสังคม อย่างมาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า