เหล่าทัพ-ตำรวจ

ตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ระดมภาคประชาชนเข้าร่วมในการป้องกันอาชญากรรมในระดับตำบล

สร้างการมีส่วนร่วมในการป้องกันเหตุไม่สงบที่อาจจะเกิดขึ้น

ที่ห้องประชุม โรงเรียนนวมินทราชูทิศทักษิณ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา  ระดมเครือข่ายภาคประชาชน เข้าร่วมสร้างความรู้ตามโครงการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล  เพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายภาคประชาชนในการป้องกันปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่ของตัวเอง โดยได้มีวิทยากร เข้ามาสร้างการรับรู้ รวมถึงให้คำแนะนำในการสังเกตพฤติกรรมของกลุ่มคนที่อาจจะมุ่งก่อเหตุอาชญากรรม ไม่ว่าก่อเหตุเกี่ยวกับชีวิต รวมถึงทรัพย์สิน ก่อเหตุร้ายกับสาธารณะ พร้อมกับวิธีการแจ้งเหตุให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในแต่ละพื้นที่ ทั้งนี้เพื่อให้การป้องกันปัญหาอาชญากรรมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ  โดยมีเครือข่ายภาคประชาชน จากท้องที่  สภ.เมืองสงขลา สภ.ระโนด สภ.สามบ่อ สภ.คลองแดน สภ.ชุมพลสภ.สทิงพระ สภ.สิงหนคร สภ.ม่วงงาม  สภ.ปากรอ และสภ.กระแสสินธุ์เข้าร่วม 500 คน

พลตำรวจตรีอาชาน จันทร์ศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา กล่าวว่า ในครั้งนี้นั้นมีเครือข่ายภาคประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการให้ความรู้ตามโครงการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบลเพิ่มมากขึ้น ทำให้ตำรวจเรามีเครือข่ายภาคประชาชน มาร่วมในการป้องกันปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่เพิ่มขึ้น ซึ่งการสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับประชาชน จะเป็นส่วนหนึ่งในการเฝ้าระวังป้องกันเหตุร้าย   สร้างความอุ่นใจให้กับพี่น้องประชาชน ในขณะเดียวกันก็เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างตำรวจกับประชาชน ผ่านการร่วมมือร่วมใจกันในการป้องกันอาชญากรรม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า