เหล่าทัพ-ตำรวจ

ลุงแท็กซี่เครียดโรครุมเร้า เขียนจดหมายลาตาย ดิ่งเจ้าพระยา

เมื่อเวลา 12.30 .วันที่ 3 ..2565 ...ปิยวัฒน์ นามมะ รอง สว.(สอบสวน)สภ.รัตนาธิเบศร์ .นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีชายกระโดดสะพานพระนั่งเกล้าใหม่ ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกแคราย หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุกลางสะพานช่องทางซ้ายสุด พบรถยนต์แท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีชมพูขาว ทะเบียนทส 1677 กรุงเทพมหานคร บริษัทสหกรณ์ราชพฤกษ์แท็กซี่ จำกัด ข้างรถติดราวสะพานพบรองเท้าแตะ 1 คู่ ส่วนคอลโซลหน้ารถมีบัตรประชาชน ใบอนุญาตขับขี่ ระบุชื่อนายอุดม พร้อมสุวรรณ์ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ซอยฉลองกรุง 53/1 แยก 11 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร และยังพบจดหมายที่นายอุดม เขียนด้วยลายมือ ว่า

โรคภัยมันหลายโรคเลยต้องหาทางออกด้วยการฆ่าตัวตาย มันจะได้ไม่เดือดร้อนใคร ถึงมูลนิธิถ้าเจอศพผมแล้วช่วยไปที่ร..ศิริราช ด้วยเพราะผมได้บริจาคร่างกายไว้ที่ร..ศิริราชตามบัตรที่แนบมา ขอโทษญาติทุกคน ลาก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำรถแท็กซี่มาเก็บรักษาไว้ พร้อมประสานญาติเข้าให้ปากคำเบี้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายอุดม อาจจะเครียดเรื่องโรครุมเร้า จึงเขียนจดหมายลาตายและตัดสินใจขับรถมาจอดกลางสะพาน แล้วกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อฆ่าตัวตาย

สาโรจน์ สว่างศรีรายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า