เหล่าทัพ-ตำรวจ

ผบ.ร.3 พัน.3 มอบของขวัญให้เด็กๆ

นครพนม ..ศรณณัฐ  นวลมณี  ผบ..3 พัน.3 พร้อมด้วย คุณจิตติมา  นวลมณี  ประธานสม.ทบ.สาขา .3 พัน.3 และคณะ นำสิ่งของที่ได้รับบริจาคไม่ว่าจะเป็นชุดนักเรียน รองเท้ากระเป๋า ดินสอ ยางลบ สมุด ปากกา จากที่หน่วยได้จัดชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนลงพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยออกประชาสัมพันธ์ในการรับบริจาคสิ่งของดังกล่าวเพื่อนำมาบรรจุเป็นถุงยังชีพเพื่อการศึกษาตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารบก ที่ให้หน่วยทหารทุกหน่วยประชาสัมพันธ์ประชาชนร่วมมือจากอุปกรณ์ทางการศึกษาที่เหลือใช้นำมาต่อยอดช่วยเหลือนักเรียนที่ด้อยโอกาสนักเรียนที่ยากไร้ให้มีโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมกับบุคคลทั่วไป

โดยในโอกาสนี้ ได้มอบถุงยังชีพทางการศึกษาพร้อมทั้งถุงยังชีพที่เป็นเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับนักเรียนและผู้ปกครองผู้ยากไร้ โรงเรียนบ้านหนองหญ้าไซ ตำบลกุรุคุ อำเภอเมืองจังหวัดนครพนม โดยมีนายพิพัฒน์พงษ์ สุริยนต์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองหญ้าไซ และคณะครูร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย

โดยกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นการช่วยเหลือสังคมเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่โดยเฉพาะเด็กนักเรียนผู้ยากไร้ซึ่งจะต้องเติบโตขึ้นไป เป็นผู้ใหญ่ที่ดีของสังคมและช่วยการพัฒนาประเทศต่อไปสำหรับโรงเรียนใด ที่ต้องการความช่วยเหลือหรือต้องการถุงยังชีพทางการศึกษาสามารถติดต่อได้ที่ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 หรือหน่วยทหารใกล้เคียงได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

ภาพ/ข่าว pr 303 – เทพข่าวร้อน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า