เหล่าทัพ-ตำรวจ

นนทบุรี สาวลักขนมให้ลูกกิน ถูกจับได้แทงพนักงานเจ็บก่อนหลบหนี

เมื่อเวลา 21.00 .วันที่ 14 ..65 ...รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางแม่นาง .นนทบุรี...ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส....ณัฐวุฒิ มิ่งเมือง สว.สส....สันติชัย ดีพร้อมรอง.สว.สส.ร่วมกันจับกุมตัวนางสุธารินหรือรุ้ง กลิ่นแก้ว อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 ตรอกจันทร์เกษม แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ .6/65 ข้อหา ลักทรัพย์ พยายามฆ่าผู้อื่น พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร จับกุมตัวได้ซอยเพชรเกษม 81 ปั้มแก๊ส แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร

    ...รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ..64 เวลาประมาณ 17.00 . เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางแม่นาง ได้รับแจ้งมีคนร้ายเป็นหญิงพาลูกชาย2 คน เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์เป็นขนมปัง 2 ห่อ ขนมเยลลี่ 1 ห่อ น้ำอัดลม 1 ขวด มูลค่า 59 บาทเหตุเกิดร้านสะดวกซื้อบิ๊กซีมินิ หน้าหมู่บ้านพฤกษา 26 หมู่ที่ 4 .บางแม่นาง .บางใหญ่.นนทบุรี พนักงานทางร้านควบคุมตัวไว้ได้ เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นว่าถูกจับจึงได้ให้ลูกชาย 2 คน เดินกลับบ้านไป ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจไปรับตัวหญิงผู้ก่อเหตุ ปรากฎว่าผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธมีดที่อยู่ในชั้นขายของ แทงชายโครงซ้ายน..บุษบา วัฒนประดิษฐ อายุ 23 ปี พนักงานของร้านได้รับบาดเจ็บเพื่อเปิดทางแล้ววิ่งหลบหนีออกไป

     หลังเกิดเหตุ ได้สั่งการให้พ...ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.นำกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เหิดเหตุเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี จนสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนางสุธาริน หรือรุ้ง กลิ่นแก้ว อายุ 37 ปี ก่อนติดตามไปจับกุมตัวได้ซอยเพชรเกษม 81 ปั้มแก๊ส แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร นำตัวมาสอบสวน

    สอบสวนนางสุธาริน ให้การรับสารภาพอ้างว่า วันเกิดเหตุได้พาลูกชาย 2 คน มาหาสามีใหม่ที่บ้านใกล้กับที่เกิเหตุ ลูกชายบ่นว่าหิวข้าวตนได้รู้จะทำอย่างไร ตัดสินใจเข้าไปขโมยขนมปังและน้ำอัดลมเพื่อเอามาให้ลูกกิน แต่ขณะกำลังออกจากร้านถูกพนักงานจับได้ ตนจึงไล่ลูกให้กลับไปที่บ้านสามี เพราะไม่อยากให้ลูกรู้ว่าถูกจับ ระหว่างที่ถูกควบคุมตัว อยู่ในร้านตนเห็นมีดปลอดผลไม้วางอยู่ที่ชั้นขาย จึงหยิบมีดมาแค่ต้องการขู่ให้พนักงานเปิดทางเพื่อหลบหนี ไม่คิดว่าจะแทงไปถูกพนักงานได้รับบาดเจ็บ หลังหลบหนีออกมา ได้กลับไปหาสามีที่บ้านเพื่อหลบหนีไปทำงานที่ปั้มแก๊ส จนถูกตำรวจตามมาจับกุมตัวได้

    หลังสอบสวนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางแม่นาง .นนทบุรี ดำเนินคดี

   สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า