ภูมิภาค

ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ/จุดบริการ ช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2565

ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี​  วันที่ 31 ธันวาคม​ 2564 เวลา 09.45 .นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยนายอภิวัฒน์ เลาหวัฒน์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดปทุมธานี และคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ/จุดบริการ ประชาชน บริเวณปั๊มน้ำมันปตท. ฝั่งขาออกถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข​ 9 อำเภอสามโคก และหน้าปั๊มเอสโซ่ (ปั๊มใหญ่ที่สุดในโลก) ฝั่งขาออกถนนพหลโยธิน อำเภอคลองหลวง โดยมี นายมนตรีลังกาพินธุ์ นายอำเภอสามโคกนายนิติชัยวิริยานนท์นายอำเภอคลองหลวง​  ให้การต้อนรับจุดตรวจในพื้นที่

      พร้อมให้กำลังใจและคำแนะนำในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สาธารณสุขอำเภอผู้นำชุมชน  จิตอาสาอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน​ (อปพร.) อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน​ (อสม.) สมาคมกู้ชีพบัวเพชรและได้มอบอาหารเครื่องดื่มให้กับเจ้าหน้าที่

     ทั้งนี้ ผู้ว่าฯ ได้กำชับเรื่องการให้ความสำคัญในการเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา(COVID-19) ระหว่างปฏิบัติหน้าที่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า