ภูมิภาค

พัฒนาชุมชนอำเภอไชยา ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (D-HOPE)

วนที่ 27 ตุลาคม 2564 เวลา 13.30 . บ้านเลม็ด หมู่ที่ 5 ตำบลเลม็ด อำเภอไชยาจังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายเจริญศักดิ์ วงศ์สุวรรณ นายอำเภอไชยา เป็นประธานเปิดเวทีการเรียนรู้โครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (D-HOPE)”  ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี บ้านเลม็ด หมู่ที่ 5 ตำบลเลม็ด อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี นางกชพร เพ็ชรรัตน์ พัฒนาการอำเภอไชยา กล่าวรายงาน พร้อมทั้งมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ นักวิชาการพัฒนาชุมชน และผู้ประกอบการชุมชน (Champ) เป้าหมาย เพื่อจัดทำแผนการจัดกิจกรรมสนับสนุนการจัดทำโปรแกรมการท่องเที่ยวชุมชนบริการนักท่องเที่ยวของชุมชนท่องเที่ยวเป้าหมายตามแนวทาง D-HOPE การตรวจสอบข้อมูลผู้ประกอบการชุมชน (Champ) และรายละเอียดโปรแกรมที่ได้รับการทดสอบโปรแกรมให้ถูกต้องและครบถ้วน จำนวน 10 โปรแกรม การเตรียมข้อมูลเพื่อการจัดทำเอกสารแนะนำโปรแกรมการท่องเที่ยว การเตรียมการจัดกิจกรรมพิธีเปิด/จัดนิทรรศการ/ประชาสัมพันธ์กิจกรรม การกำหนดระยะเวลาจัดกิจกรรมนิทรรศการโปรแกรมของผู้ประกอบการชุมชน (Champ)

การกำหนดสถานที่การจัดกิจกรรมการกำหนดให้มีกิจกรรมประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง และการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

พัฒนา คือ สร้างสรรค์เศรษฐกิจฐานรากมั่นคงและชุมชนพึ่งตนเองได้ภายในปี 2565

กรมการพัฒนาชุมชน #กระทรวงมหาดไทย

ภาพ/ข่าว : #สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอไชยา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า