นายกเทศมนตรีนครรังสิต ตรวจคัดกรองเบื้องต้น ด้วยการเจาะเลือดให้ ปชช. พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในเขตพื้นที่

วันที่ 30 มิถุนายน 2564 ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต มอบหมาย นายธนเดช ศรีเพ็ชร์ นายชยุต สินพูนภักดิ์ รองเทศมนตรีนครรังสิตพร้อมด้วย นายสุทธพงศ์ บุราพันธ์ เลขานุการนายกเทศมนตรีนครรังสิต นายสมศักดิ์เกียรติพัฒนาชัย นายสมชาย สว่างวัชโรทร ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครรังสิต นายพัชรพล คุณสมบัติ รองประธานสภาเทศบาลนครรังสิต นายชั้น รักสูงเนิน และนางสาวนันธิดา เกียรติพัฒนาชัย สมาชิกสภาเทศบาลนครรังสิต

ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดให้บริการตรวจคัดกรอง COVID-19 แก่ประชาชนภายในเขตพื้นที่เทศบาลนครรังสิต และเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี เป็นการตรวจคัดกรองเบื้องต้นด้วยการเจาะเลือด และทราบผลตรวจประมาณ 5-10 นาที ถ้าผลเป็นบวกจะดำเนินการส่งตรวจแบบ SWAB หรือ PCR (แยงจมูก) ตรวจฟรี!! ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยความร่วมมือระหว่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ร่วมกับ เทศบาลนครรังสิต สนับสนุนโดย พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีและนางสาวณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีเขตธัญบุรี ซอยรังสิตนครนายก 23 (หมู่บ้านทัศนีย์) ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้นำรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในเขตพื้นที่เทศบาลนครรังสิตด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า