ภูมิภาค

รองผู้ว่าฯปทุมธานี เปิดงานการจัดแสดง จำหน่ายสินค้าชุมชน และสินค้าโอทอป ของดีจังหวัดปทุมธานี

วันนี้ (13 ..64) เวลา 16.00 . ที่ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 2ห้างสรรพสินค้า เซียร์รังสิตตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี นายเอกวิทย์  มีเพียร รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ประธานพิธีเปิดงานการจัดแสดงจำหน่ายสินค้าชุมชน และสินค้าโอทอป    ของดีจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียง “Art & Eat” ครั้งที่ 2 โดยมี นายพงษ์เทพ รุ่งเรืองพัฒนาการจังหวัดปทุมธานี นายรนัสถ์ชัย พุ่มเจริญนายอำเภอลำลูกกา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงาน

งานการจัดแสดง จำหน่ายสินค้าชุมชน และสินค้าโอทอป    ของดีจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียง “Art & Eat”  มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าแก่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP จังหวัดปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อสร้างโอกาสให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการOTOP ภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบาก ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 และความฝืดเคืองของสภาพเศรษฐกิจที่ตกต่ำ ให้ได้รับการพัฒนาและมีช่องทางการตลาดมากขึ้น ซึ่งในวันนี้มีผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP จากอำเภอต่าง ของจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียงเช่น จังหวัดสมุทรปราการ นนทบุรี นครปฐม อ่างทอง อุทัยธานี และจังหวัดอื่น รวมจำนวน 112 ราย (บูธ) ที่นำสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 10 – 16 ธันวาคม 2564 รวม 7 วันภายในงานมีการจัดแสดงของเยาวชน มีการส่งเสริมการขาย โดยการจัดกิจกรรมนาทีทองวันละ 1 รอบ ช่วงเวลา 18.00 . ของทุกวัน และเมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท จะมีการแจกคูปอง 1 ใบ เพื่อจับสลากชิงรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้า วันละ 2 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีการไลฟ์สดส่งเสริมการขายสินค้า รวมถึงมีการขายสินค้าออนไลน์ด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า