การเมือง

ผมจะไม่นำพาทุกท่านเมื่อผมพ้นวาระไปแล้ว จะไม่ประสงค์ให้ทุกท่านใส่สูท ถึงศาลมีคดีติดตัวถูกออกจากราชการไปก่อนมีโทษจำคุก

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 ตุลาคม 2567 ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกฯอบจ.จังหวัดปทุมธานี แถลงนโยบาย 6 ด้านต่อสภา อบจ.จังหวัดปทุมธานีและแต่งตั้งรองนายกฯอบจ.ที่ปรีกษานายกฯอบจ.ต่อสภาฯจากนั้น บิ๊กแจ๊ส กล่าวกับสภาฯภายหลังเสร็จการแถลงนโยบายว่าผมเป็นข้าราชการมาตลอดชีวิต ผมพูดกับท่านเสมอ ผมจะไม่นำพาทุกท่านเมื่อผมพ้นวาระไปแล้ว นั้น บิ๊กแจ๊ส กล่าวกับสภาฯภายหลังเสร็จการแถลงนโยบายว่า
ผมเป็นข้าราชการมาตลอดชีวิต ผมพูดกับท่านเสมอ ผมจะไม่นำพาทุกท่านเมื่อผมพ้นวาระไปแล้ว จะไม่ประสงค์ให้ทุกท่านใส่สูท ถึงศาลมีคดีติดตัวถูกออกจากราชการไปก่อนมีโทษจำคุกต้องชดใช้อะไรต่างๆ

อะไรต่างๆน้ําท่วมอุทกภัยนะไม่ใช่น้ําแล้งอย่างเดียวแบบที่ผ่านมาแต่มันมีโรคระบาดอีกหลายหลายโรคที่เข้ามานั้นขอให้ท่านลงดูพี่น้องประชาชนทํางานร่วมกันกับองค์กรต่างต่างที่อยู่ในพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและก็ให้เกิดความรวดเร็วนะครับอย่างเราเคยเจอผ่านโควิดกันมาแล้วนะครับตอนนั้นเราก็เป็นจังหวัดแรกที่เราแก้ปัญหานะครับเพราะฉะนั้นต่อไปจากนี้อีก 4 ปีก็ฝากท่านสมาชิกผู้ทรงเกียรติทุกท่านนะฮะท่านไปรับฟังปัญหาของประชาชนนะครับสิ่งใดที่ประชาชนต้องการหรือพี่น้องประชาชนเดือดร้อนท่านรับปัญหานะครับรับปัญหาแล้วอย่ารับไว้เฉยเฉยนะฮะเอาที่เสนอขึ้นมาทางผู้บริหารของเราพร้อมที่จะออกมานะแล้วก็ลงไปแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนให้เร็วที่สุดนะครับตอนนี้สถานการณ์ทําการแถลงนโยบายนะฮะในวันนี้ทั้งท่านที่ชมการไลฟ์สดอยู่ทั้งหมดในวันนี้นะครับผมต้องเรียนว่าปัญหาของพี่น้องประชาชนนั้นมันต้องแก้ให้เร็วนะครับไม่ใช่ให้พี่น้องประชาชนเดือดร้อนนะครับแล้วค่อยไปเยียวยานะครับเพราะฉะนั้นสิ่งต่างๆนี่คือนโยบายการที่ผมมอบหมายแล้วจะทํามาตลอด

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า