สังคม-สตรี-เยาวชน

ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ ส.ต.ต.

ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ ... โดยศาลได้อนุมัติหมายจับแล้ว ในข้อหา 1.เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่มิชอบ 2.ทุจริตต่อหน้าที่ เรียกรับสินบน เรียกรับทรัพย์สินผู้อื่นโดยมิชอบ 3. ข่มขืนผู้อื่นโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ 4.ละเมิดสิทธิเสรีภาพ ขณะนี้พนักงานสอบสวนสภ.ธัญบุรี กำลังควบคุมตัว ... ไปฝากขังต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 1 .สระบุรี   

วันที่ 12 ..67 จากกรณีนศ.สาวปี 4 .ดัง ร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เมื่อวันที่ 9 ..67 แจ้งว่าถูก...” สิบเวรประจำวัน สภ.ธัญบุรี ข่มขู่เรียกรับเงิน 1 หมื่นบาท แลกกับการไม่ดำเนินคดีเมาขับ และบีบบังคับให้มีเพศสัมพันธ์แลกกับใบผลตรวจแอลกอฮอล์ โดยนางปวีณา ได้พานศ.สาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ...จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี ต่อมาวันที่ 10 ..67 พล...ยุทธนา จอนขุน ผบก..จว.ปทุมธานี ได้มีคำสั่งให้ ... ย้ายไปช่วยราชการที่ศปก..จว.ปทุมธานี และตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยวานนี้ (11 ..) นางปวีณา ได้พานศ.สาว เดินทางไปที่สภ.ธัญบุรี เพื่อนำหลักฐานคลิปเสียงและแชตไลน์ระหว่างส...กับ นศ.สาว ไปมอบให้กับ พล...ยุทธนา จอนขุนผบก..จว.ปทุมธานี และพ...จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีเอาผิดกับ ...รายนี้

ล่าสุดวันนี้ 12 ..67 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานความคืบหน้าคดีนี้จาก พล...ยุทธนา จอนขุน ผบก..จว.ปทุมธานี กรณี ... สภ.ธัญบุรี ถูกกล่าวหาว่า พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติต่อศาลออกหมายจับ ... โดยศาลจังหวัดธัญบุรี ออกหมายจับเลขที่ 721/2567 ลงวันที่ 12 กันยายน2567 ฐานความผิด เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติ หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ, เป็นเจ้าพนักงานเรียก รับ หรือยอมจะรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดสำหรับตนเองหรือผู้อื่นโดยมิชอบ, ข่มขืนกระทำชำเราโดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญฯ, และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจฯ พร้อมกับได้จับกุมตัว ... มาแจ้งข้อหาตามหมายจับส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ส่วนการดำเนินการทางวินัย ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้มีคำสั่งที่ 222/2567 แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพื่อดำเนินการวินัย และมีคำสั่งที่ 223/2567 ให้ ... ออกจากราชการไว้ก่อน เนื่องจากถูกล่าวหาว่ากระทำความผิดวินัยอย่างร้ายแรงหรือต้องหาว่ากระทำความผิดอาญา และเห็นว่าการสอบสวนทางวินัยจะไม่แล้วเสร็จโดยเร็ว ตาม...ตำรวจแห่งชาติ .. 2565 .131 ประกอบ กฎ .ตร.ว่าด้วยการพักราชการและการสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน .. 2547

ทั้งนี้ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีจะควบคุม กำกับ ดูแล การสอบสวนให้เป็นไปด้วยความถูกต้องเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ไม่มีการช่วยเหลือผู้กระทำผิดกฎหมาย เพื่อความเชื่อมั่นศรัทธาจากประชาชน

นางปวีณา กล่าวขอบคุณ พล...  ยุทธนา จอนขุน ผบก..จว.ปทุมธานี เเละ ...จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี   รวมทั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงที่ได้ให้ความเป็นธรรม กับน้องผู้เสียหาย  โดยได้ดำเนินการขออนุมัติศาลออกหมายจับอย่างทันท่วงที

ขณะนี้น้องผู้เสียหายกำลังตรวจร่างกาย รพ.ตำรวจ ซึ่ง นางปวีณา ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่พาน้องผู้เสียหายไปตรวจร่ายกายที่ รพ.ตำรวจ   เเละได้เเจ้งให้น้องผู้เสียหายทราบความคืบหน้า  ... ถูกออกหมายจับเเล้ว น้องผู้เสียหายร้องไห้ด้วยความดีใจเเละฝากขอบคุณ พล... ยุทธนา จอนขุน  ผบก..จว.ปทุมธานี เเละตำรวจทุกนาย รวมถึงสื่อมวลชนทุกสำนัก

หลังจากนี้ นางปวีณา จะให้ความคุ้มครองเเละดูเเลสภาพจิตใจน้องผู้เสียหาย  รวมถึงการเรียนในมหาวิทยาลัย  ส่วนคดีจะร่วมกันติดตามกับ พล... ยุทธนา จอนขุนผบก..จว.ปทุมธานี  ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า