สังคม-สตรี-เยาวชน

พิธีขึ้นบ้านใหม่ทำบุญวันเกิดคุณพัลลภและภรรยา

สมเด็จพระมหาธีราจารย์ (ปสฤทธิ์) กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ประธานสำนักงานผู้กำกับ พระธรรมทูต ไปต่างประเทศ เมตตามาเป็นประธาน ในงาน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมทั้งทำบุญวันเกิด ให้คุณพัลลภ ไทยอารีประธานองค์การพุทธศาสนิกสัมพันธ์แห่งโลก และภรรยา เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2567 ที่บ้าน ถนนสุขุมวิท ซอย 15 โดยลูกหลาน ญาติพี่น้อง และผู้เคารพนับถือจำนวนมากมาแสดงความยินดี

ในขณะเดียวกัน คุณพัลลภ ได้นิมนต์ พระราชวัชรบัณฑิต (เจ้าคุณประนอม ธัมมาลังกาโล) เจ้าอาวาสวัดจากแดง พร้อมพระสงฆ์ 9 รูปสวดพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นศิริมงคล

และนิมนต์พระเถระสำคัญ อีก  2 รูป คือ พระพรหมศากยวงศ์วิสุทธิ์ (อนิลมาน ธมฺสากิโย) รองสมเด็จพระราชาคณะ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร และพระครูพิพัฒน์ศีลาจารย์ (หลวงปูดิลก ปริสุทโธ ) เจ้าอาวาสวัดสิรินธร มาฉันเพลเป็นกรณีพิเศษ เพราะทั้งสองท่าน เคยให้ความเมตตา ร่วมงานระดับนานาชาติ และกิจกรรมในประเทศ กับองค์การพุทธศาสนิกสัมพันธ์แห่งโลก ...เสมอมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า