เลือกตั้ง 2566

นายเอกภาพ หงสกุล ผู้สมัคร ส.ส.เขตสายไหม (แขวงสายไหม, แขวงคลองถนน) พรรคเพื่อไทย เบอร์ 1 พร้อมกับพี่สาว นางปวีณา หงสกุล ยื่นหนังสื่อต่อประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง

วันนี้ 25 เม..66 เวลา 14.00 . นายเอกภาพ หงสกุล ผู้สมัคร ..เขตสายไหม (แขวงสายไหม, แขวงคลองถนน) พรรคเพื่อไทย เบอร์ 1 จะเดินทางไปพร้อมกับพี่สาว นางปวีณา หงสกุล ผอ.เลือกตั้งเขตสายไหม พรรคเพื่อไทย เพื่อยื่นหนังสื่อต่อ นายอิทธิพรบุญประคอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ขอให้ตรวจสอบกรณีเอกสารแจ้งรายชื่อผู้สมัคร .. ในการเลือกตั้งนอกราชอาณาจักร ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มีการสลับรูปผู้สมัคร .. หมายเลข 1 นายเอกภาพ หงสกุล ผู้สมัคร .. พรรคเพื่อไทยไปอยู่หมายเลข 2 ซึ่งเป็นหมายเลขของ ว่าที่ร้อยตรีเทวิน พิมพ์พันธุ์ ผู้สมัคร .. จากพรรคอนาคตไทย ทั้งนี้ ตามที่ กกต. แจ้งว่าเกิดความผิดพลาดจากสำนักงานเขตสายไหม ซึ่งสำนักงานเขตสายไหม ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้จัดทำประกาศดังกล่าว จึงขอให้กกต. ตรวจสอบต้นเหตุความผิดพลาดว่าเกิดจากที่ใด และสาเหตุใด พร้อมประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนรับทราบข้อมูลที่ถูกต้อง และขอขอบคุณ กกต.ที่ได้ดำเนินการแก้ไขข้อผิดพลาดได้ทันท่วงที

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า