สังคม-สตรี-เยาวชน

ร่วมรับมอบเงินเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมช่างภาพฯ

นายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน (ประเทศไทย) พร้อมด้วยนายสมบูรณ์ เกตุผึ้ง อุปนายกสมาคมฯ นายสุเมธ จันสุตะ ที่ปรึกษาสมาคมฯ และคณะฯร่วมรับมอบเงินจำนวน 100,000 บาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ จาก นายวิชิตและนางจารุณี ชินวงศ์วรกุล “2 ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ชินวงศ์ ฟู้ด กรุ๊ป(CWF) ผู้ผลิตและส่งออกผลไม้อบแห้งรายใหญ่ของประเทศไทย เพื่อนำไปสมทบเป็นทุนเพื่อการศึกษาสำหรับบุตรธิดาของสมาชิกช่างภาพสื่อมวลชน ประจำปี 2566 ที่จะมีพิธีจัดมอบอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม 2566 ที่จะถึงนี้ โดยพิธีรับมอบเงินดังกล่าว จัดขึ้น สำนักงานใหญ่ บริษัท ชินวงศ์ฟู้ด จำกัด ถนนพระราม 2 บางขุนเทียนกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566

พร้อมกันนี้ สมาคมฯยังได้จัดกิจกรรมพิเศษอื่นๆ เพื่อจัดหารายได้สมทบทุนสำหรับดูแลด้านสวัสดิการให้แก่สมาชิกช่างภาพสื่อมวลชนและช่างภาพสื่อมวลชนอาวุโส อย่างต่อเนื่องเป็นประจำปีทุกปี

และดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)ประธานจัด งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 มอบเงิน 200,000 บาทให้กับนายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนประเทศไทย เพื่อสมทบทุนการศึกษามอบให้กับบุตรธิดาของสมาชิกประจำปี 2566 บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 44 จะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 22 มีนาคมถึง 2 เมษายน 66 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพคเมืองทองธานีสำหรับงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 43 มีผู้เข้าชมงาน 1.5 ล้านคนมียอดจำหน่ายรถยนต์ในงานกว่า 31,000 คันรถจักรยานยนต์จำหน่ายได้กว่า 2,040 คัน ซึ่งคาดว่าจำนวนผู้เข้าชมจะเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 10%

นอกจากนี้ที่ สโมสรกองทัพบกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน มูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน จัดพิธีมอบทุนการศึกษาบุตร ธิดา ประจำปี 2566 สโมสรทหารบก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า