ไม่ได้จัดหมวดหมู่

นายกฯอบจ.ปทุมธานีพร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจสอบสถานการณ์น้ำริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

Òวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564  องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี โดยการอำนวยการของ พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้มอบหมายให้คณะผู้บริหาร  ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานการณ์น้ำริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนให้ประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณสองฝั่งเเม่น้ำ เตรียมขนย้ายสิ่งของขึ้นสู่ที่สูง เพื่อรับมือกับระดับที่อาจจะสูงขึ้น รวมทั้งแจกถุงยังชีพเครื่องบริโภคจำเป็นต่างๆให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในเบื้องต้น  บริเวณ วัดศาลาแดงเหนือ .สามโคก .ปทุมธานี 

ต่อมาพลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีลงพื้นที่พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เเละสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีนำทีมงานเจ้าหน้าที่กองช่างพร้อมเรือโป๊ะเเบคโฮทำการขุดลอกคูคลองใยเขตอำเภอหนองเสือ โดยทำการขุดลอกตั้งเเต่คลอง 1 – คลอง 13 เพื่อเป็นการปรับภูมิทัศน์ กำจัดวัชรพืชบนผิวน้ำ เเละรองรับสถานการณ์น้ำตามฤดูกาล

 บ่ายวันเดียวกัน พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี มอบหมายให้ นายเสวก ประเสริฐสุข เข้าร่วมพิธีมอบถุงยังชีพ   ซึ่งสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี โดยนางพัชรี อารยะกุล ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เดินทางเข้าให้กำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยและให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัย  มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอสามโคกจำนวน 500 ราย   ได้เเก่บริเวณ ศูนย์คนรักปทุม หมู่ที่ 7 .เชียงรากใหญ่  จำนวน 250 ราย   และ วัดบัวทอง หมู่ที่ 1 .บ้านปทุมจำนวน 250 ราย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า