ไม่ได้จัดหมวดหมู่

เลือกตั้ง อบต.คึกคัก คนแห่สมัครวันแรกจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันน้ีเป็นวันที่เปิดรับสมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.).ปทุมธานี มี 35 อบต.ซึ่งมีผู้สมัครรับเลือกตั้ง

ที่ อบต.คลองสาม มีผู้สมัครเดินทางมาสมัคร นายกฯอบต. 4 คนคือนายวีระศักดิ์ ฮาเดาเป็นนายกฯอบต.คนเก่า ส่วนผู้ท้าชิงมี 3 คนซึ่งในอดีตเคยอยู่ทีมเดียว กับนายวีระศักดิ์มาก่อน

ส่วนสมาชิก อบต.มีมาสมัครวันนี้คือทีมของนายวีระศักดิ์ มี 16 คน นอกนั้นทีมอื่นในวันนี้สมัครเพียง นายกฯอบต.ดนเดียว ซึ่งยังไม่แน่ว่าวันอื่นจะมีสมาชิก อบต.มาสมัครหรือไม่

ด้านนายวีระศักดิ์ ฮาดดากล่าวว่าใน อบต.คลองสาม มีผู้ใช้สิทธิ์ได้ 70,000 คน

ผมไม่เป็นห่วงอะไรในการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะว่าคู่แข่งอีกสามคน ก็เป็นคนเคยอยู่ด้วยกันมาก่อนในอดีต ส่วนคู่แข่งก็จะมีนายวิเชียร ราชบุรี นายนพพนันท์ หนูเจริญ และนายสมศักดิ์ ประยูร

สำหรับนายนพนันท์ อยู่กลุ่มพัฒนาคลองสาม อีกกลุ่มคือกลุ่มคนคลองสาม คือกลุ่มของนายวิเชียร ราชบุรี และกลุ่มนายสมศักดิ์ ประยูร กลุ่มอิสระ

นายวีระศักดิ์กล่าวต่อว่ากลุ่มผมกลุ่มรักคลองสาม

ผมเองดำรงตำแหน่งมา 20 ปี 5 สมัย ก็มีความมั่นใจเพราะผมทำงานมาตลอด 20 ปีก็พัฒนามาตลอดด้านโครงสร้างด้านการศึกษา สร้างด้านสุขภาพทุกหมู่บ้าน

นอกจากนี้ในเรื่องการป้องกันโควิดก็ดำเนินการตั้ง รพ.สนาม และศูนย์พักคอย ที่มีการรองรับได้ร้อยกว่าเตียง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า