ภูมิภาค

ผวจ.มุกดาหาร นำทีมเศรษฐกิจเข้าร่วมประชุมความร่วมมือด้านการค้า การลงทุน การท่องเที่ยว ที่เทศบาลนครดองฮา เวียดนาม

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน นายเฉลิมพลมั่งคั่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร  ได้นำหัวหน้าส่วนราชการด้านพาณิชย์ ขนส่ง การท่องเที่ยว แรงงานพร้อมด้วยภาคเอกชน และสื่อมวลชนเดินทางไปเยือนจังหวัดกวางตรีสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามอย่างเป็นทางการ เพื่อเข้าร่วมประชุมความร่วมมือด้านการค้า การลงทุนการท่องเที่ยว แรงงาน และประชาสัมพันธ์ ครั้งที่ 3 ระหว่างจังหวัดกวางตรี แขวงสะหวันนะเขตและจังหวัดมุกดาหาร (เวียดนาม ลาวไทย) ที่เทศบาลนครดองฮา ในวันที่24 มิถุนายน

ขณะที่ในช่วงบ่ายของวันที่ 24 มิถุนายน 2565 คณะเลขานุการของทั้ง 3 ฝ่ายได้ประชุม ประเมินการดำเนินการตามบทบันทึกร่วมกันของการประชุมปี 2562 -2565 และร่วมหารือร่างบทบันทึกความร่วมมือของปี 2565-2566 โดย 3 ฝ่ายจะร่วมกันพิจารณาสร้างฐานข้อมูลด้านการค้านโยบาย ผู้ประกอบการ ให้มีกลไกและนโยบายการค้า ที่สนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจนำเข้า ส่งออก ให้มีความสะดวกรวดเร็ว ลดอุปสรรคได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งพิจารณาให้สิทธิ

พิเศษบางประการสำหรับสินค้าของ 3 จังหวัด 3 ประเทศ เพื่อสงเสริมการค้าและใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบของเส้นทางระเบียงเศรษฐกิจตะวันออกตะวันตก นำเสนอต่อรัฐบาลของแต่ละฝ่ายเพื่อพิจารณาต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า