ภูมิภาค

ศอ.จอส.พระราชทาน มทบ.37/ศบภ.มทบ.37 มอบน้ำดื่ม หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือพระราชทาน

สี่แยกไฟแดงแม่ยาว บริเวณหน้าอาคารศูนย์สายตรวจชุมชนห้วยปลากั้ง/ศูนย์สังคมสงเคราะห์พบโชคพระไพศาลประชาทร และสี่แยกไฟแดงบ้านดู่ .เมืองเชียงราย

         เมื่อวันที่ 17 เม.. 2565 พล..ประพัฒน์  พบสุวรรณ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 37 ผู้อำนวยการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่37 (ผอ.ศอ.จอส.พระราชทาน มทบ.37/ผบ.ศบภ.มทบ.37) จัดกำลังพลจิตอาสา เดินทางไปมอบน้ำดื่ม หน้ากากอนามัยผ้า และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือพระราชทาน มอบให้กับประชาชนที่กำลังเดินทางกลับภูมิลำเนา ห้วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2565 สี่แยกไฟแดงแม่ยาว, บริเวณหน้าอาคารศูนย์สายตรวจชุมชนห้วยปลากั้ง/ศูนย์

สังคมสงเคราะห์พบโชคพระไพศาลประชาทรและสี่แยกไฟแดงบ้านดู่ .เมืองเชียงราย พร้อมชี้แจงแนะแนวทาง ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เข้าใจการปฏิบัติตน การเว้นเพื่อนำไปปฏิบัติและขยายผลไปในพื้นที่ชุมชน ครอบครัว และคนที่รู้จักต่อไป สร้างความอุ่นใจให้กับประชาชน ว่ามีเจ้าหน้าที่อยู่ใกล้ พร้อมดูแลช่วยเหลือเคียงข้างประชาชนในทุกเรื่อง

ทั้งนี้ การปฏิบัติ ได้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) อย่างเคร่งครัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า