เหล่าทัพ-ตำรวจ

ตร.ขอนแก่นรวบสาวประเภทสอง ถ่ายคลิปโป๊ ขายผ่านสื่อออนไลน์

เมื่อเวลา 11.30 .วันที่ 5 เม.. 2565 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น...ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก..จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย ...ณัฏฐ์ โหม่งพุฒผกก.สส..จว.ขอนแก่น,...กันตินันท์ สงครามยศ สว.กก.สส..จว.ขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม .จว.ขอนแก่น ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายเจษฎากรหรือดรีม โสมาบุตร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ที่ 3  .ชานุวรรณ.พนมไพร .ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดขอนแก่น ที่  82/2565 ลงวันที่ 4  เม.. 2565 ในข้อหาทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไป หรือทำให้แพร่หลาย โดยประการใดๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก เพื่อประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ภายในหอพักแฟ่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

ā

...ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก..จว.ขอนแก่น  กล่าวว่า การจับกุมนายเจษฎากรหรือดรีม  สาวประเภทสอง ที่กำลังศึกษาในวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด ในข้อหาดังกล่าวนั้น  สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรวชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม.จว.ขอนแก่น สืบทราบจากทวิตเตอร์ ของผู้ใช้ที่ชื่อ “Dreammiionss”  หรือ“Dreammie VIP group 590 ฿ มีการโพสต์โปรโมทภาพและคลิปโป้ ลามก เพื่อหาลูกค้า  โดยมีบุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงได้  และมีผู้ติดตามกว่า 120,100 ราย ทั้งยังคง มีการโพสต์ข้อความสมัครเข้ากลุ่มไลน์ VIP group  โพสต์ข้อความลิงค์เว็บ only fans เพื่อให้ติดตาม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบด้วยการสมัครเข้าไปดูในทวิตเตอร์  ทำให้ทราบข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่ใช้ชื่อ ” Dreammiionss”  หรือ“Dreammie VIP group 590 ฿  จากนั้นได้ทำการสืบสวนหาตัวบุคคลที่เกี่ยวข้อง ซึ่งทราบเพียงว่าเป็นสาวประเภทสอง พักอยู่หอพักแห่งหนึ่ง ริมถนนรถไฟ ( หอพักปราณี) ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

จากข้อมูลดังกล่าว ชุดจับกุมจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรวบรวมหลักฐานใหพนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่น ขอศาลออกหมายจับในข้อหาดังกล่าว

และเข้าตรวจค้นเป้าหมายในห้องพักของหอพักก็พบตัวนายเจษฎากรหรือดรีม อยู่ภายในห้องพัก  จากนั้นจึงทำการตรวจค้นในห้องพัก พบคลิปวิดีโอลามกจำนวนมาก อุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายทำและอุปกรณ์ ที่ใช้ประกอบฉากการผลิตและทำคลิปวิดีโอลามก จำนวน 17 ชิ้น จึงยึดไว้เป็นของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่น  ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

รอง ผบก..จว.ขอนแก่น  กล่าวอีกว่า จากการสอบสวน นายดรีมให้การว่าจากสถานการณ์โควิดระบาด  ไม่ได้ไปเรียนหนังสือ จึงเดินทางมาหาเพื่อนและหางานทำที่ขอนแก่น  เพื่อให้มีรายได้หาเลี้ยงตัวเอง  จึงตัดสินใจหาเงินด้วยการถ่ายทำคลิปลามก แล้วโพสต์ขายในกลุ่มไลน์และทวิตเตอร์ที่ตั้งขึ้นมาเอง  ในชื่อว่า “Dreamionss” ซึ่งมีการลงโฆษณา ชักชวนเปิดเผยในสาธารณะให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงซึ่งคลิปวิดีโอ บันทึกภาพเคลื่อนไหวสื่อลามก ลงในระบบและข้อมูลทางคอมพิวเตอร์ สามารถเข้าดูผ่านทางเวปไซด์ ” Onlyfans.com/dreammionss” และผ่านทางกลุ่มไลน์ VIP Dreammie ที่ตั้งขึ้นเอง โดยมีค่าสมัครเข้าเป็นสมาชิก และเข้าชมคลิปวิดีโอมีทั้งทั้งแบบรายเดือนและตลอดการเป็นสมาชิก ผู้สนใจสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกวีไอพี ค่าสมัครรายเดือน 234 บาท ตลอดชีพ 590 บาท  ซึ่งขณะนี้มีสมาชิกอยู่ 430 ราย   มีรายได้ประมาณเดือนละกว่า 100,000 บาท  ส่วนการถ่ายทำคลิปนั้น ก็หาผู้ชายที่สนใจมาร่วมถ่ายทำ  มีการถ่ายทำในห้องพักที่ขอนแก่น และเดินทางไปถ่ายทำที่กรุงเทพฯ โดยอัดคลิปการถ่ายทำมาเผยแพร่ให้กับสมาชิกทุกวัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า