ภูมิภาค

ระทึก!! จยย.เสียบกลางลำฟอร์จูนเนอร์ ไฟลุกท่วมวอดทั้ง 2 คัน คุณพระช่วยหวิดย่างสดทั้งครอบครัว

เร่งสาเหตุคันไหนฝ่าไฟแดง เตือนงดใช้ความเร็วในเขตชุมชนเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุสูง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 21.00 .ของวันที่ 30 มีนาคม 2565 ...กฤษดา สุพรรณกูลสารวัตรเวร สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณสี่แยกไฟแด วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครพนม หลังห้องดับจิตโรงพยาบาลนครพนม ซึ่งเป็นสี่แยกตัดใหม่(บายพาส)ระหว่างถนนเทศาประดิษฐ์กับถนนกลางเมือง เขตเทศบาลเมืองนครพนมและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ 1669 โรงพยาบาลนครพนม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองนครพนม และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมตรวจสอบพร้อมช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 8 กพ 6879 กทม. หันหัวรถไปทางเส้นออกเมืองที่จะไป .ท่าอุเทน สภาพไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ยังไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียน 1 กช 5319 นครพนม ติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์ ไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน คนขับ จยย.เป็นชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม ส่วนคนขับรถยนต์ทราบชื่อภายหลัง คือ นายโกศล พับสีรัก อายุ 38 ปี ชาวบ้าน.อาจสามารถ .เมือง .นครพนม เดินทางมากับครอบครัว รวม 4 คน ขณะเกิดเหตุมีไฟลุกไหม้ใต้ท้องรถ แต่รีบเปิดประตูวิ่งหนีออกจากรถได้ทันก่อนไฟจะลุกโหมอย่างรุนแรงจนท่วมไหม้ทั้งคัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งระดมรถดับเพลิง ใช้เวลาร่วม 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ จึงตรวจสอบเก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 8 กพ 6879 กทม. ขับมาจากตัวเมืองพร้อมครอบครัว โดยใช้เส้นทางถนนกลางเมืองหรือที่คนในเมืองเรียกว่าถนนเส้นหลังโรงพยาบาล เพื่อมุ่งหน้าไปยังบ้านพักที่ .อาจสามารถ .เมืองนครพนม กระทั่งถึงสี่แยกไฟแดงได้มีรถจักรยานยนต์วิ่งสวนมาจากถนนเทศาประดิษฐ์ แม้บริเวณนั้นมีสัญญาณไฟแดงมองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ยังไม่ทราบว่าคันไหนขับฝ่าไฟแดง จึงเป็นเหตุให้ จยย.พุ่งชนกลางอย่างแรง จยย.มุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถแล้วถูกลากครูดไปกับถนนจนเกิดประกายไฟลุกท่วมเสียหายทั้ง 2 คัน โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุโดยละเอียดดำนินคดีตามกฎหมายต่อไปพร้อมฝากเตือนประชาชนให้ระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนน ซึ่งในเขตเทศบาลเมืองนครพนมยังมีผู้ฝ่าฝืนกฎหมายจราจรอีกจำนวนมาก เช่น จอดรถในที่ห้ามจอด โดยเฉพาะในเวลาเร่งด่วนบางรายจอดแช่กลางถนนเพียงแค่ต้องการความสะดวกของตนเพื่อเดินไปซื้อของ โดยไม่คำนึงถึงผู้ใช้รถคันอื่นๆ หรือวิ่งช้าแต่อยู่เลนขวาไม่สนว่ารถคันหลังจะเป็นอย่างไร เป็นต้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงขอความร่วมมืองดใช้ความเร็วในเส้นทางเสี่ยง จุดตัดแยกไฟแดง และในเขตชุมชนเพื่อป้องกันอุบัติเหตุบาดเจ็บและเสียชีวิต

เทพข่าวร้อน  รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า