ภูมิภาค

ชาวอำเภอท่าฉาง ร่วมทำบุญและลงชื่อลงบนผืนผ้าห่มพระธาตุศรีสุราษฎร์ ประจำปี 2565

นายสุกิจ  มีพริ้ง  นายอำเภอท่าฉาง  กล่าวว่า  ตามที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับคณะสงฆ์องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี หอการค้าจังหวัดสุราษฎร์ธานี เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี  กำหนดจัดงานแห่ผ้าห่มพระธาตุศรีสุราษฎร์ แลธรรมชาติเขาท่าเพชร ครั้งที่ 12 ประจำปี 2565  ระหว่างวันที่26 – 27  มีนาคม 2565  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนสุราษฎร์ธานี ได้ร่วมสักการะพระธาตุศรีสุราษฎร์ และส่งเสริมให้เขาท่าเพชร เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

นายสุกิจ  มีพริ้ง  กล่าวว่า ในการนี้ทางอำเภอท่าฉาง ได้จัดทำโต๊ะวางผ้าพร้อมข้อความประชาสัมพันธ์  และขอความร่วมมือส่วนราชการ  หน่วยงาน  องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสถานประกอบการในพื้นที่นำโต๊ะติดตั้งผ้าห่มพระธาตุฯ  เพื่อนำมาวางไว้ให้เจ้าหน้าที่  พนักงานประชาชนและทุกภาคส่วนในพื้นที่ลงชื่อและร่วมทำบุญ  ตามแผนที่อำเภอกำหนด  ซึ่งได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างอย่างดี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า