ภูมิภาค

สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมโครงการตามแผนการตรวจราชการแบบบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 รอบที่ 1

วันที่ 1มี..2565 ห้องประชุมเมืองคนดี ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี อำเภอเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายกล้าณรงค์ ยุติธรรม หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวร่วมรับฟังนโยบายการประชุม โดยนายพิฆเนศ ต๊ะปวง ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 5 และผู้ตรวจกระทรวง เป็นประธานประชุมการติดตามแผนงาน โครงการตามแผนการตรวจราชการแบบบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ..2565 รอบที่ 1 ผ่านระบบออนไลน์

สำหรับการประชุมการตรวจราชตามแผนการตรวจราชการแบบบูรณาการ เพื่อขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล อาทิ การพื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2501 (โควิด-19)  การจัดการสิ่งแวดล้อมสีเขียวเพื่อความยั่งยืน ตามแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว และการพัฒนาคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางรายครัว และติดตามตรวจสอบและประเมินผล เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติไปสู่การปฏิบัติ ในเรื่องการเพิ่มมูลค่าสินค้าเกษตรแปรรูปและผลิตภัณฑ์ และการเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถของเศรษฐกิจฐานราก และติดตามความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาสำคัญในเชิงพื้นที่ อาทิการจัดการประมงอย่างยั่งยืน การแก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศ การลดอุบัติเหตุ และการตรวจราชการตามมาตรา 34 แห่งพระราชกฤษฏีกา ว่า การบริการงานจังหวัดและกลุ่มจังหวัดแบบบูรณาการ ..2551 เพื่อตรวจติดตามและประเมินผลการดำเนินการและประเมินผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาจังหวัด และติดตามโครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัยจากโรคพิษสุนัขบ้า ตามพระปณิธานของศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า