ภูมิภาค

ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีเน้นย้ำเฝ้าระวังป้องกันโควิด-19และอุทกภัย

วันที่ 24 ..2565 ที่ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ก่อนการประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565  นายวิชวุชย์  จิตโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี   ได้มอบประกาศเกียรติบัตรยกย่องชมเชยการปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด  ให้แก่นายสันติ  บุญรอด  อำเภอเคียนซา  และคณะทำงาน  ซึ่งมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในห้วงที่ผ่านมา  เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป  จากนั้นได้แนะนำหัวหน้าส่วนราชการ ที่ย้ายมาตำรงตำแหน่งใหม่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 1 ราย  ก่อนประชุมมอบนโยบายและเร่งรัดติดตามการปฏิบัติราชการของหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง   

ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ได้กำชับให้หน่วยงานภาครัฐ  และผู้เกี่ยวข้อง ช่วยกันขับเคลื่อนการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล  ให้สำเร็จลุล่วงและเห็นผลอย่างเป็นรูปธรรมรวมทั้งมุ่งมั่นตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มขีดความสามารถ  เพื่อให้เกิดประโยชนต่อประชาชนและประเทศชาติอย่างยั่งยืน  และยังได้เน้นย้ำในเรื่องของการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  ให้เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากขณะนี้มีการแพร่ระบาดของโรคเพิ่มสูงขึ้นในหลายพื้นที่

นอกจากนี้ขอแจ้งเตือนไปยังพื้นที่เสี่ยงภัย  ให้ระมัดระวังผลกระทบจากภาวะคลื่นลมแรงและฝนตกหนักในห้วงวันที่ 23 – 26 กุมภาพันธ์ นี้  ได้เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์อุทกภัยจากปริมาณฝนที่เพิ่มมากขึ้น  และปริมาณน้ำสะสม  อาจเป็นเหตุให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ดินถล่ม น้ำล้นตลิ่ง และคลื่นลมแรงในระยะนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า