ในประเทศ

นนทบุรี สาวสองสุดช้ำ สั่งรองเท้าคัชชูอยากสวยปีใหม่ สุดท้ายได้แค่รองเท้าแตะคู่ไม่ถึง 200 ไปจ่ายตลาด

เมื่อเวลา 15.00 .วันนี้ 26 ..66 นายดวงพรณภัทร เจริญรอดวัฒนา อายุ  41ปี  พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 31/2.นนทบุรี 10 .บางกระสอ .เมือง .นนทบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ...นัฐวุฒิ มิ่งเมือง  สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ .นนทบุรี ว่าตนเองได้สั่งซื้อรองเท้าคัชชูจากในเพจชื่อดัง ซึ่งลงโฆษณาจัดโปรโมชั่นช่วงเทศกาลปีใหม่ ในราคา 1389บาท โดยจะแถมให้อีก 1คู่ ซึ่งตนเองหวังว่าจะได้ใส่สวยในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้แต่รองเท้าสุดสวย 2คู่  สีดำและสีเงิน ที่จะได้รับและส่งมาให้ เมื่อเปิดดูตนถึงกับลมจับ เมื่อรองเท้าคัชชูสุดสวย 2คู่ ที่มาส่งให้กับเป็นแค่ รองเท้าแตะคู่ละไม่ถึง200บาท  ตนเองรู้สึกผิดหวังและเจ็บใจมากว่า ทำไมถึงได้มาหลอกกันอย่างนี้ กว่าตนจะทำงานหาเงินได้แต่ละบาทมันแสนจะยากเย็น ยิ่งช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีรองเท้าคัชชูสวยๆไว้ใส่ไปงานกับเขาบ้าง สุดท้ายได้แค่รองเท้าแตะไว้ ไปจ่ายกับข้าวตลาดแทน

    นายดวงพรณภัทรหรือน้องป๊อป สาวสองยังกล่าวฝากเตือนถึงผู้ที่สั่งสินค้าว่า ให้ดูให้แน่ใจกับบริษัท หรือว่า เฟสบุ๊ค ให้เป็นที่มั่นใจ ก่อนที่จะโอนเงินหรือเก็บปลายทางก็ตามที วันนี้ที่ต้องเดินทางเข้าแจ้งความก็เพื่ออยากเตือนเป็น อุทาหรณ์ให้คนที่สั่งซื้อซึ่งแม้แต่ตนที่ขนาดระวังตัวและมั่นใจอย่างตนแล้วว่าจะไม่โดนหลอก สุดท้ายก็ยังไม่รอด นายดวงพรณภัทรหรือน้องป๊อปกล่าวในที่สุด

สมศักดิ์ หิรัญรุ่ง ผู้สื่อข่าวภาคสนามรายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า