ในประเทศ

จังหวัดปทุมธานี จัดพิธีมอบเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2566

วันนี้ (24 ..66) เวลา 10.00 . ที่ หอประชุม 100 ปี เมืองธัญญบูรี อำเภอธัญบุรี  จังหวัดปทุมธานี นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีมอบเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2566  ให้แก่หมู่บ้านชุมชนต้นกล้ากองทุนแม่ของแผ่นดิน ปี 2566  จำนวน 14 แห่ง ในงานมหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2566  โดยมี นายประจัญ จันทร์เนตร์ พัฒนาการจังหวัดปทุมธานี  นายนภเดช เกลียวศิริกุล นายอำเภอธัญบุรี   หัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  และหมู่บ้านชุมชนกองทุนแม่ของแผ่นดิน

video-483155978120856169-eG7SKhNY

โครงการกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานี  ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2548 จนถึงปัจจุบัน โดยมีหมู่บ้านชุมชนที่เข้าร่วมเป็นกองทุนแม่ของแผ่นดิน  จำนวน 398 แห่งและมีการจัดพิธีมอบเงินพระราชทานขวัญถุง ให้แก่หมู่บ้านชุมชนที่เพิ่มขึ้นทุกปี เพื่อเป็นสิริมงคลและขวัญกำลังใจ ในการหลอมรวมความสามัคคี แก้ไขปัญหายาเสพติดในหมู่บ้านชุมชน  สำหรับในปีนี้  สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดปทุมธานี ได้ร่วมกับเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานี จัดงานมหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดินประจำปี 2566 ขึ้น โดยภายในงานมีการแสดงนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ การแสดงผลการดำเนินงานกองทุนแม่ของแผ่นดินในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี พร้อมกับมีพิธีมอบเงินพระราชทานขวัญถุง  กองทุนแม่ของแผ่นดินให้แก่หมู่บ้านชุมชน  ต้นกล้ากองทุนแม่ของแผ่นดิน ปี 2566 ดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า