ในประเทศ

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับ สมาคมสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทยจัดงานงาน SME ONE FESTIVAL 2023 By สสว.”

วันที่ 12 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 .นางสาวธนียา นัยพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงาน SME ONE FESTIVAL 2023

By สสว.”การจัดงานครั้งนี้ ภายใต้โครงการสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการเศรษฐกิจฐานราก วิสาหกิจชุมชนและรายย่อย เพื่อการเข้าถึงโอกาสทางการตลาด ปีงบประมาณ 2566 กิจกรรมส่งเสริมทางการตลาด ผ่านงานแสดงสินค้า Physical Market  ระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม2566สวนรัชดานุสรณ์ติดถนนคนเดินหน้าศูนย์ราชการจังหวัดขอนแก่น

 งาน SME ONE FEST 2023 เป็นงานแสดงสินค้าของดีของเด่นทั่วไทยที่หวังกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ให้ผู้ประกอบการ SMEsเข้าร่วมกิจกรรม ร่วเปิดบูทแสดงและจำหน่ายสินค้ากว่า600 ราย จากผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนและรายย่อยในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง ตั้งเป้าสร้างรายได้ให้ไมโครเอสเอ็มอี ไม่น้อยกว่า 5 ล้านบาท…12 -14 สิงหาคม 2566 เชิญชวนชาวขอนแก่นไปเลือกหาสินค้าดีๆแะไปอุดหนุนได้ที่ในบริเวณสวนรัชดานุสรณ์อำเภอเมืองขอนแก่น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า