ในประเทศ

ค่ายศูนย์ฟื้นฟูอุบลฯ ฝึกอาชีพช่างเชื่อมโลหะ พัฒนาทักษะสู่มาตรฐานฝีมือแรงงานไทย(ศอ.ปส.จ.อบ)

วันนี้ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00-16.00 . ภายใต้การอำนวยการของนายชลธียังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ตามโครงการช่วยเหลือผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติดของศูนย์ฟื้นฟูสภาพทางสังคมจังหวัดอุบลราชธานี โดยที่ทำการปกครองจังหวัดอุบลราชธานี ได้นำผู้เข้าการฝึกอบรมฯ ออกไปฝึกอาชีพช่างเชื่อมโลหะ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน ภาค 7 อุบลราชธานี กระทรวงแรงงาน  เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความรู้ ทักษะ ความสามารถพื้นฐานเกี่ยวกับการประกอบอาชีพช่างเชื่อมโลหะสามารถปฏิบัติงานได้ถูกต้องตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัย ใช้เครื่องมือพื้นฐานงานช่างได้อย่างถูกวิธี  ใช้เครื่องมือ อุปกรณ์และวัสดุในงานเชื่อมโลหะด้วยมืออย่างถูกวิธี  บำรุงรักษาเครื่องมือ อุปกรณ์ในงานเชื่อมโลหะอย่างถูกวิธี ตลอดจนปฏิบัติงานเชื่อมโลหะ อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ โดยได้รับการต้อนรับจากนางพรศิวลักษณ์ ผิวสอาด ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 7 อุบลราชธานี เเละคณะวิทยากร สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน บรรยายให้ความรู้และฝึกปฏิบัติในวิชาช่างเชื่อม MIG (metal inert gas arc welding)  และ ช่างเชื่อมไฟฟ้า (Shielded Metal Arc Welding)


ทั้งนี้
โครงการช่วยเหลือผู้เสพผู้ติดยาเสพติดของศูนย์ฟื้นฟูสภาพทางสังคมจังหวัดอุบลราชธานี จัดขึ้น เพื่อติดตาม ดูแล ให้คำปรึกษา แนะนำให้ความช่วยเหลือ และสงเคราะห์แก่ผู้เข้ารับการบำบัดรักษาผู้เสพยาเสพติด เพื่อให้ผู้เข้ารับการบำบัดรักษาได้รับการฟื้นฟูสภาพทางสังคม โดยได้รับบริการด้านสวัสดิการทางสังคม การสังคมสงเคราะห์ตามความจำเป็นและเหมาะสม รวมทั้งช่วยเหลือสนับสนุนให้มีที่อยู่อาศัยเป็นการชั่วคราว เพื่อให้บุคคลดังกล่าวสามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้ โดยไม่กลับไปกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดอีก ผู้ป่วยยาเสพติดที่มีความสนใจเข้าร่วมโครงการนี้ สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดอุบลราชธานี โทร 045 344620 และที่ว่าการอำเภ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า