ในประเทศ

จังหวัดภูเก็ต จัดโครงการ “คนตงห่อ ยกชั้นแบ่งปันทุกข์-สุข” (Together We Share) ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลและจังหวัด

วันนี้ (9  .. 66) ที่ห้องอาหารสวัสดิการ  ใต้หอประชุมจังหวัดภูเก็ต นายดนัย  สุนันทารอด  รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตได้จัดคนตงห่อ ยกชั้นแบ่งปันทุกข์สุข” (Together We Share) ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลและจังหวัด และเป็นการสร้างความสมดุลของการอยู่ร่วมกันระหว่างหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน และภาคีเครือข่าย ร่วมกันบูรณาการขับเคลื่อนภารกิจทุกรูปแบบ เสริมสร้างสมรรถนะในการแก้ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพเข้าถึง เข้าใจ ประชาชนทุกภาคส่วน

   นอกจากนี้ยังเป็นการสืบสานวัฒนธรรมสังคมเกื้อกูล ด้วยการยกชั้น (ปิ่นโต) ร่วมวงทานอาหาร เสริมสร้างความสัมพันธ์ ความสมานฉันท์ การอยู่ร่วมกันแบบครอบครัวเดียวกัน แลกเปลี่ยนแนวคิด หาแนวทางแก้ไขปัญหาจากสถานการณ์ต่าง ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อย่างเป็นระบบครอบคลุมทุกมิติ เพื่อความเป็นอยู่ที่มั่นคงของประชาชนในพื้นที่โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ทางเครือลากูน่าภูเก็ตเป็นเจ้าภาพโดยมีส่วนราชการต่าง และภาคเอกชนเข้าร่วม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า