ในประเทศ

ทีม Tekkim Fc ซิวแชมป์การแข่งขันฟุตบอลเทศบาลตำบลเชิงทะเล คัพ ครั้งที่ 21

นายสุนิรันดร์ รชตะพฤกษ์นายกเทศมนตรีตำบลเชิงทะเล เป็นประธานในพิธีปิดสนามการแข่งขันฟุตบอลเทศบาลตำบลเชิงทะเล คัพ ครั้งที่ 21 ประจำปี 2566 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเชิงทะเล หัวหน้าส่วนราชการ สนามกีฬาเทศบาลตำบลเชิงทะเล โดยให้ประชาชนที่เข้าชมการแข่งขันร่วมสนุกเล่นเกมส์ทายผลทีมที่เป็นผู้ชนะเพื่อลุ้นรางวัลมากมาย

        สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลเชิงทะเลคัพ ประจำปี 2566  (ครั้งที่ 21) ประเภทรุ่นประชาชนทั่วไป  ชนะเลิศ  ได้แก่  ทีมTekkim Fcรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมป่าตองซิตี้รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมเจริญชัยฟู้ด และ ทีมพังงา ซิตี้รางวัลดาวซัลโว  ได้แก่  นายประสิต  พัฒกอประเภทรุ่นอาวุโสชนะเลิศ  ได้แก่ ทีมเทศบาลเชิงทะเล Aรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่  ทีมบุญปกรณ์ by ไทยหอร่า Bรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมแล็ปการไฟฟ้า และ ทีมบุญปกรณ์ by ไทยหอร่า Aรางวัลดาวซัลโว ได้แก่ นายเจแปน แซ่อั้งประเภทรุ่นผู้สูงอายุ  ชนะเลิศ  ได้แก่  ทีมเทศบาลเมืองกะะทู้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า