ในประเทศ

ภูเก็ตภาคเอกชนจัดยิ่งใหญ่แข่งขันตะกร้อBAYHILL PHUKET TAKRAW CUP THAILAND OPEN 2023

ชิงเงินรางวัล 100,000 บาทและ voucher มูลค่า100,00บาท
นายปรีชาวุฒิ  กี่สิ้น  ประธานจัดการแข่งขัน BAYHILL  PHUKET  TAKRAW CUP  THAILAND  OPEN 2023 เปิดเผยว่า  จัดการแข่งขัน BAYHILL  PHUKET  TAKRAW CUP  THAILAND  OPEN 2023 ในครั้งนี้เป็นการจัดการแข่งขันตะกร้อเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ป่าตองและของจังหวัดภูเก็ตและเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนและเยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ตลอดจนยังเป็นการป้องกันไม่ให้เยาวชนไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

     ทั้งนี้การจัดการแข่งขันดังกล่าวเริ่มการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมาจนถึงวันที่ 23 เมษายนนี้ ก็จะเป็นรอบชิงชนะเลิศโดยจัดการแข่งขัน .สนามตะกร้อโรงแรมป่าตองเบย์ฮิลล์  อำเภอกะทู้จังหวัดภูเก็ต  สำหรับเงินรางวัลทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 100,00 บาทและ voucher มูลค่า 100,00 บาท  รองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 50,00 บาทและ voucher มูลค่า 5,000 บาทส่วนรองชนะเลิศอันดับ 2 ถ้วยพร้อมเงินรางวัล 20,00 บาทและ voucher มูลค่า 2,000 บาท    นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นอีกรวมมูลค่ากว่าสี่แสนบาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า