เลือกตั้ง 2566

เลขาธิการ สถาบันโพธิคยาวิชชาลัย เข้าพบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสารนิเทศ กัมพูชา มอบพระพุทธรูปปางนาคปก และหนังสือธรรมยาตรา ๕ แผ่นดิน

เพื่อแสดงความขอบคุณในการสนับสนุนโครงการธรรมยาตรา เมื่อวันที่ ๓๑ ตุลาคม .. ๒๕๖๕ ที่กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา

เลขาธิการ สถาบันโพธิคยาวิชชาลัย ๙๘๐ ดร.สุภชัย วีระภุชงค์ เข้าพบ ฯพณฯ เขียว กันหะฤทธิ์ (Khieu Kanharith) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสารนิเทศ เพื่อมอบพระพุทธรูปปางนาคปก และหนังสือสรุปโครงการ ธรรมยาตรา แผ่นดิน พุทธศาสตร์การทูตเพื่อสันติภาพโลก ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ เรื่องราวการเดินทางไปธรรมยาตรา แผ่นดินลุ่มน้ำโขง ครั้งที่ เมื่อปีพ.. ๒๕๖๒ พร้อมทั้งแสดงความขอบคุณท่านรัฐมนตรีที่ให้เกียรติไปร่วมงานฐานะผู้แทนรัฐบาลกัมพูชาในพิธีเปิดที่วัดพระธาตุผาเงา อำเภอเชียงแสนจังหวัดเชียงราย และร่วมเดินทางธรรมยาตราไปยังประเทศเมียนมาร์

ฯพณฯ เขียว กันหะฤทธิ์ (Khieu Kanharith) ได้กล่าวโดยสรุปตอนหนึ่งว่าโครงการธรรมยาตรา แผ่นดิน นับเป็นโครงการที่เป็นประโยชน์ในการเชื่อมโยงความสามัคคีระหว่างประชาชนทั้ง ประเทศให้มีความเข้าใจกันในฐานะเป็นญาติธรรม เป็นพี่น้องชาวพุทธด้วยกัน และพร้อมสนับสนุนการจัดธรรมยาตราครั้งที่ เพื่อสืบสานพระพุทธศาสนาในประเทศกลุ่มน้ำโขง แผ่นดิน และจะร่วมเดินทางไปคณะพร้อมกับครอบครัวในการจัดธรรมยาตราครั้งที่ ด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า