สังคม-สตรี-เยาวชน

ดอยคำเปิดตัวนิทรรศการ 30 ปี กับการพัฒนาที่ยั่งยืน ศาสตร์พระราชาในตำราดอยคำ “สถานีดอยคำ” เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบปีนักษัตร (72 พรรษา) ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ราชเทวี

คุณหญิงจันทนี ธนรักษ์ ผู้ช่วยราชเลขานุการในพระองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และกรรมการ บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เป็นประธานเปิดตัว “สถานีดอยคำ” ภายใต้โครงการดอยคำ 30 ปี กับการพัฒนาที่ยั่งยืน ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ราชเทวี เพื่อเผยแพร่พระเกียรติคุณ “หลักการทรงงาน” ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงเป็นพระผู้ก่อตั้ง บริษัทฯ และเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบปีนักษัตร (72 พรรษา) ที่ทรงตั้งพระราชหฤทัยมั่นในอันที่จะทรง สืบสาน รักษา และต่อยอด พระราชกรณียกิจของพระราชบิดา
นิทรรศการดอยคำ 30 ปี กับการพัฒนาที่ยั่งยืน ศาสตร์พระราชาในตำราดอยคำ “สถานีดอยคำ” จัดขึ้นบนพื้นที่สื่อประชาสัมพันธ์ภายในสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ราชเทวี ทั้ง 3 ชั้น เป็นระยะเวลา 1 ปี


โดยมีเนื้อหานิทรรศการภายในสถานีฯ ประกอบด้วย 1.โซนจุดกำเนิดดอยคำที่บรรยายจุดเริ่มต้น ตั้งแต่การก่อตั้งโรงงานหลวงอาหารสำเร็จรูปที่ 1 (ฝาง) จังหวัดเชียงใหม่ ประวัติการเปลี่ยนแปลง และพัฒนาจนถึงปัจจุบัน 2.โซน “แกะ ล้าง เก็บ” กิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อม 3.โซนนิทรรศการเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) 17 เป้าหมาย ที่ดอยคำดำเนินงานมาตลอดระยะเวลา 30 ปี พร้อมเปิดตัว ป๊อป-อัพ สโตร์ “ดอยคำ ช้อป” บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ราชเทวี ร้านสะดวกซื้อที่มีผลิตภัณฑ์สินค้าหลากหลายประเภท เช่น เบเกอรี่ น้ำผลไม้ และผลิตภัณฑ์ดอยคำอีกมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าในช่วงเวลาเร่งด่วน
#พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา๖รอบ
#เฉลิมพระเกียรติ
#สถานีดอยคำ
#หลักการทรงงาน
#รถไฟฟ้าบีทีเอส
#ราชเทวี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า