สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาววัย 14 ปี ถูกเพื่อนร่วมงานแม่ย่องเข้าห้องพักขยี้กาม

จนเด็กเป็นซึมเศร้ามีอาการหวาดผวาตลอดเวลา ขอช่วยติดตามคดีปวีณาประสานผกก.สน.จรเข้น้อย รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับบุกรวบตัวทันที เตรียมคุมตัวฝากขังศาล 28 มิ..นี้

สืบเนื่องจากนางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ร้องทุกข์ทางสายด่วนมูลนิธิปวีณาฯ โทร1134 แจ้งว่า เด็กหญิงแอน (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 14 ปี เรียนจบชั้นป.6 แต่ไม่ได้เรียนต่อเนื่องจากทางบ้านมีฐานะยากจน จึงเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างอยู่กับแม่และพ่อในกรุงเทพฯ กระทั่งวันที่ 15 มิ..ที่ผ่านมา ลูกสาวรู้สึกมีอาการเหมือนจะไม่สบายจึงนอนพักอยู่ที่ห้องเช่า ขณะเดินออกไปกดน้ำดื่มจึงไม่ได้ล็อคห้อง จู่ๆ นายเล็ก (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี เพื่อนของแม่ที่ทำงานก่อสร้างด้วยกันได้แอบย่องเข้าไปปลุกปล้ำลูกสาว ข่มขู่ห้ามส่งเสียงดัง ลูกสาวพยายามขัดขืนต่อสู้แต่สู้แรงของนายเล็กไม่ไหวหลังก่อเหตุนายเล็กได้หลบหนีไปลูกสาวจึงรีบโทรศัพท์บอกแม่ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความที่สน.จรเข้น้อย ตอนนี้ลูกสาวสภาพจิตใจย่ำแย่และมีอาการหวาดกลัวจึงได้ย้ายกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดชั่วคราวฯ ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดี

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...พรรณลบสำราญสม ผกก. สน.จรเข้น้อย ให้พนักงานสอบสวน นัดสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงผู้เสียหายในวันที่ 25 มิ..ที่ผ่านมา ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับในเล็ก ผู้ก่อเหตุ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี และพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร

ล่าสุดวันนี้ 27 มิ..67 นางปวีณาได้รับรายงานจาก ...พรรณลบ สำราญสมผกก.สน.จรเข้น้อย ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.จรเข้น้อยได้ทำการจับกุมตัวนายเล็กได้แล้วที่บริเวณหอพักไม่มีชื่อย่านลาดกระบัง กรุงเทพฯ ก่อนจะนำตัวมาสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และจะคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 28 มิ..นี้

นางปวีณา กล่าวว่า ขอบคุณ ...พรรณลบ สำราญสม ผกก. สน.จรเข้น้อย แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.จรเข้น้อย ที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนอย่างรวดเร็ว จากนี้จะประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาผู้เสียหายเข้ายื่นเรื่องขอรับเงินเยียวยาผู้เสียหายทางคดี และจะประสานดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อให้เด็กได้เข้ารับการศึกษาในระบบต่อไป.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า