สังคม-สตรี-เยาวชน

สุดสลด ตำรวจจับแล้ววันนี้ พ่อแท้ๆ หื่นขยี้กามลูกสาวในไส้มาราธอน ตั้งแต่ 11-14 ปี จนท้องคลอดลูกได้ 1 เดือน

-14 ปี จนท้องคลอดลูกได้ 1 เดือน  แม่เพิ่งรู้ข่าววิ่งข้ามจากพระนครศรีอยุธยา มานครราชสีมา พาลูกเข้าพึ่งปวีณา  ช่วยพ้นนรก ปวีณา ประสาน ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมาเร่งออกหมายจับ จับกุมได้แล้ววันนี้ ให้การรับสารภาพเพราะจำนนด้วยหลักฐาน ตร.เตรียมคุมตัวฝากขังพร้อมคัดค้านประกันตัวให้ไปชดใช้กรรมในคุก

ล่าสุดวันนี้ 21  มิ..67 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...สุทธินันท์ คงแช่มดีผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา ว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายโอ่ง (นามสมมติ)  พ่อแท้ๆ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานขณะนี้ตำรวจจับกุมตัวนายโอ่ง (นามสมมติ) ได้แล้วอยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเพราะจำนนด้วยหลักฐาน โดยตำรวจจะคุมตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดนครราชสีมาในวันที่ 22 มิ..นี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

สืบเนื่องจากวันที่ 14 มิ..67 นางเอ๋ (นามสมมติ)  อายุ 31 ปี ผู้เป็นแม่ได้พาด..อ้อย(นามสมมติ)  ลูกสาวอายุ 14 ปี (ทั้งสองนามสมมุติ) อุ้มทารกน้อยเพศชายวัย 1 เดือนเศษหนีพ่อเดินทางมาขอพึ่ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พ้นนรก  นางเอ๋ (นามสมมติ) แจ้งว่า ลูกสาวถูกนายโอ่ง (นามสมมุติ) พ่อแท้ๆ อายุ44 ปี ข่มขืนตั้งแต่อายุ 11 ปี จนตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมา แม่จึงแอบนัดกับลูกไปรับที่จ.นครราชสีมา หนีพ่อมาพึ่งพิงที่มูลนิธิปวีณาฯ ขณะที่พ่อเด็กโทรตามหาลูกทุกบ้านเพราะเกรงความผิด

นางเอ๋ (นามสมมติ)  กล่าวว่า ตนกับนายโอ่ง อดีตสามี แยกทางกันตั้งแต่ด..อ้อย(นามสมมติ)  อายุได้ 11 เดือน โดยเด็กไปอยู่กับย่า นายโอ่ง (นามสมมติ) ตนต่างก็มีครอบครัวใหม่ ตนอาศัยอยู่จ.พระนครศรีอยุธยา ส่วนนายโอ่ง (นามสมมติ) อยู่จ.นครราชสีมา เมื่อลูกสาว 5 ขวบ ตนได้รับลูกมาเลี้ยงเอง แต่ไม่นานนายโอ่ง (นามสมมติ) ก็มารับลูกสาวไปอยู่ด้วย และกีดกันไม่ให้แม่ลูกติดต่อกัน แม่เพิ่งมารู้จากญาติของนายโอ่ง (นาสมมติ) ว่าลูกสาวถูกนายโอ่ง (นามสมมติ) ข่มขืนจนท้องคลอดลูกได้ 1 เดือนแล้ว  จึงได้ขอญาตินายโอ่ง (นามสมมติ) แอบนัดกับลูกสาวให้หนีออกมา โดยนางเอ๋ (นามสมมติ) แอบไปรับลูกสาวจากบ้านพ่อ .นครราชสีมา  รีบพาหนีเข้าพบ นางปวีณา ที่มูลนิธิปวีณา ในค่ำของวันที่ 14 มิ..67 ขอให้ช่วยเหลือลูกพ้นขากขุมนรก  ให้ปลอดภัยและแม่ต้องการดำเนินเอาเรื่องอดีตสามีจนถึงที่สุด ที่ทำกับลูกสาวในไส้ตัวเองได้ลงคอ

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน ...สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อนัดหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองแม่ลูกและทารกน้อยเดินทางไปจ.นครราชสีมา ไปแจ้งความในวันที่ 15 มิ. 67  เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายโอ่ง (นามสมมติ)  พ่อแท้ๆ มูลนิธิปวีณาฯ ได้ให้แม่และเด็กอยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาฯ ในวันที่ 14 มิ. 67 ในขณะเดียวกันนางปวีณา ได้ประสาน ..ภัทรานิษฐ์ ก่อกุศล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา นำแม่และเด็กเข้ารับการคุ้มครองสวัสดิภาพตั้งแต่วันที่ 15 มิ.. จนถึงปัจจุบัน ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา

นางปวีณา กล่าวขอบคุณ ...สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่าน และ ..ภัทรานิษฐ์  ก่อกุศล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา ที่ให้การคุ้มครองเด็กและลูกน้อย เป็นอย่างดี

นางปวีณา  กล่าวห่วงใย ..อ้อย (นามสมมติ)  คุณแม่วัยใสที่เพิ่งอายุ 14 ปีอย่างยิ่งเพราะวัยนี้สมควรจะได้เรียนหนังสือเหมือนเด็กคนอื่นๆ โดย ..อ้อย (นามสมมติ) เองก็อยากจะเรียนหนังสือต่อ ซึ่งนางปวีณา จะได้ประสาน ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการเพื่อหาโรงเรียนที่เหมาะสมให้ ..อ้อย (นามสมมติ)  และมูลนิธิปวีณา.หงสกุลเพื่อเด็กและสตรีจะร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ติดตามการช่วยเหลือด้านคุณภาพชีวิตและประสานรับเงินเยียวยาจากกระทรวงยุติธรรมต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า