ภูมิภาค

จังหวัดปทุมธานี จัดการแข่งขันรถจักรยานขาไถ (Balance Bike) เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา  6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

วันนี้ (10 ..67) เวลา 09.00 . ที่ โรงเรียนเทศบาลท่าโขลง อำเภอคลองหลวง  จังหวัดปทุมธานี  นายพงศธร กาญจนะจิตรา  รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี  เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันรถจักรยานขาไถ (Balance Bike) เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา  6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมี นายวิระศักดิ์  ฮาดดา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม  นายมนัส สุวรรณรินทร์ ท้องถิ่นจังหวัดปทุมธานี  หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ พร้อมน้องๆ ปฐมวัยเข้าร่วมการแข่งขัน

ทั้งนี้ สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี การจัดการแข่งขันจักรยานขาไถ (Balance Bike) เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา  6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 และส่งเสริมสนับสนุนให้เด็กปฐมวัยได้ออกกำลังกาย มีพัฒนาการที่สมวัยรอบด้าน มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง  โดยกำหนดจัดการแข่งขันฯ จำนวน 8 รุ่น มีนักกีฬาตัวแทนโรงเรียนที่จัดการศึกษาระดับปฐมวัย และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 306 ราย ดังนี้

1.รุ่นอายุ 3 ปี ชาย  จำนวน 37 คน

2.รุ่นอายุ 3 ปี  หญิง  จำนวน 21 คน

3.รุ่นอายุ 4 ปี ชาย  จำนวน 53 คน

4.รุ่นอายุ 4 ปี หญิง จำนวน 46 คน

5.รุ่นอายุ 5 ปี ชาย จำนวน 44 คน

6.รุ่นอายุ 5 ปี หญิง จำนวน 31 คน

7.รุ่นอายุ 6 ปี ชาย จำนวน 41 คน

8.รุ่นอายุ 6 ปี หญิง จำนวน 33 คน

สำหรับ นักกีฬาผู้ชนะเลิศลำดับที่ 1 ของแต่ละรุ่น จะได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนของจังหวัดปทุมธานีเเข้าแข่งขันในระดับประเทศต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า