ภูมิภาค

สมาคมนักเรียนเก่าภูเก็ตวิทยาลัย ประกาศ จัดงาน “87 ปี สมาคมฯ” ระดมทุนเพื่อการศึกษา พบกัน 3 สิงหาคมนี้ พบกับกิจกรรมมากมาย

เมื่อเวลา 15.00 .วันที่ 29 ..67 ที่สมาคมนักเรียนเก่าภูเก็ตวิทยาลัย  นายสำราญจินดาพล นายกสมาคมนักเรียนเก่าภูเก็ตวิทยาลัยวิทยาลัย ปีบริหาร .. 2567 – 2569  พร้อมคณะกรรมการสมาคมฯ ร่วมกันแถลงข่าว การจัดงาน การจัดงาน 87 ปีสมาคม ระดมทุนเพื่อการศึกษา โดยมีสื่อมวลชน เข้าร่วม

     นายสำราญ จินดาพล นายกสมาคมนักเรียนเก่าภูเก็ตวิทยาลัย ปีบริหาร .. 2567 – 2569 กล่าวว่า สำหรับงาน 87 ปี สมาคม ระดมทุนเพื่อการศึกษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหารายได้สำหรับดำเนินกิจกรรมสนับสนุนการพัฒนาด้านต่าง ให้กับโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย ทั้งการสนับสนุนทุนการศึกษา กิจกรรมกีฬาสีภายใน รวมถึงการสนับสนุนการจัดซื้อหรือซ่อมแชมสื่อการจัดการเรียนการสอนให้กับนักเรียน การสนับสนุนกิจกรรมทางวัฒนธรรมและประเพณี สิ่งต่าง เหล่านี้ล้วนต้องใช้งบประมาณในการดำเนินการ

     สำหรับการจัดงาน 87 ปี สมาคม ระดมทุนเพื่อการศึกษา จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567  ห้องจามจุรี โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 . โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆมากมาย  เช่น กิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ โต๊ะจีน พร้อมชมการแสดงจาก วงซุปเปอร์เตย วงร้านเพลินจิต และการประมูลแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยภายในงาน

     ผมขอเชิญชวนศิษย์เก่าทุกคนร่วมกันแสดงพลังเลือดฟ้าขาว ประสานความร่วมมือกันทุกฝ่าย ทั้งผู้บริหารโรงเรียน คณะครู เจ้าหน้าที่และบุคลากร ทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ได้ร่วมแรงประสานใจ ช่วยกันทำนุบำรุงช่วยกันพัฒนาโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัยความสามัคคีปรองดองของพวกเราจะเป็นพลังส่งเสริม และผลักดันให้โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัยที่เรารักแห่งนี้ เติบโตเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นและสมาคมนักเรียนเก่าภูเก็ตวิทยาลัยจะเป็นองค์กรที่คอยขับเคลื่อนการสนับสนุนเพื่อโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัยเสมอมา ให้พร้อมก้าวเข้าสู่ศตวรรรษต่อไปอย่างมั่นคง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า