ภูมิภาค

“พลังการรวมตัวที่ยิ่งใหญ่ หัวใจเพื่อการศึกษาและชุมชน” VRU SHOWCASE x VRU SUSTAINABILITY 2024

วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงาน พลังการรวมตัวที่ยิ่งใหญ่ หัวใจเพื่อการศึกษาและชุมชน” VRU SHOWCASE x VRU SUSTAINABILITY 2024 โดยมี รศ.ดร.สมบัติ คชสิทธิ์ อธิการบดี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน

มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ เป็นมหาวิทยาลัยที่มีวิสัยทัศและพันธกิจที่มีจุดเน้นในการเป็นมหาวิทยาลัยเชิงพื้นที่ ส่งเสริมเศรษฐกิจและสังคมฐานราก สร้างเมืองและชุมชน ท้องถิ่น ให้เกิดการพัฒนาอย่างสมดุลและยั่งยืน ด้วยพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ได้ทรงมอบพระราโชบายแก่มหาวิทยาลัย เพื่อช่วยยกระดับการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น ภายใต้โครงการยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น มหาวิทยาลัยจึงได้รวบรวมผลการดำเนินงานของอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา จัดแสดงแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วนผ่านกิจกรรมวไลยอลงกรณ์ มหาวิทยาลัยแห่งความสมดุลและยั่งยืน ประจำปี 2567 (VRU Sustainability 2024)”  ซึ่งภายในงานประกอบไปด้วย การนำเสนอผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย ปีงบประมาณ 2567 และในปีนี้ มหาวิทยาลัยได้ถวายรางวัลบุคคลต้นแบบ การพัฒนาอย่างยั่งยืน แด่ พระญาณวิกรม (เจ้าคุณอุเทน สิริสาโร) เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ นอกจากนี้ยังมีพิธีมอบรางวัล “VRU Outstanding Award 2024”, พิธีมอบโล่รางวัลนักวิจัยดีเด่น ประจำปี .. 2566, การแสดงมินิคอนเสิร์ต “VRU Wind Symphony”, เวทีเสวนาวิชาการมหาวิทยาลัยแห่งพลังปัญญาท้องถิ่นกับอนาคตที่ยั่งยืน (VRU Forum 2024: The Empowering Futures: VRU of Local Wisdom and Sustainability)” สำหรับช่วงบ่ายมีการนำเสนอผลงานวิจัยและนวัตกรรมสู่การพัฒนาท้องถิ่นที่ยั่งยืน

และในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 มหาวิทยาลัยได้จัด พิธีทําบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลและถวายพระพรชัยมงคล, ปลูกต้นไม้เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสเฉลิมพระเกียรติพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ 72 พรรษา พร้อมทั้งการนำเสนอผลงานนักศึกษาวิศวกรสังคม Social Engineer Showcase, นิทรรศการแสดงผลการดำเนินงานยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏ เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ครั้งที่4 (VRU Show Case 2024) ซึ่งเป็นการนำเสนอผลงานต่างๆ ที่มหาวิทยาลัยได้ลงพื้นที่บริการวิชาการและวิชาชีพ สร้างชุมชน สร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ใน 3 จังหวัด ได้แก่ปทุมธานี พระนครศรีอยุธยา และสระแก้ว, ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำระดับประเทศ ลำไย ไหทองคำ และวง Getsunova ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-10 กรกฎาคม 2567 มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ .ปทุมธานี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า