เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

ฝากรัก ปักเป้าแคมป์

ป้าพู่เป็นอดีตนักข่าวรุ่นพี่ รู้จักกับแม่มาตั้งแต่สมัยเริ่มทำงานใหม่ๆ ~ในความทรงจำของแม่ “ป้าพู่” เป็นนักข่าวสาวลุยๆ แกร่งและอึด ไม่อีนังขังขอบ มีความ Real สูง ~ เดาว่าเพราะความที่ศีลเสมอมั้ง แม้จะแยกย้ายกันไปตามเส้นทางชีวิตของตัวเอง ตลอดยี่สิบปีก็ยังคงติดต่อกันมาเสมอ

จากนักข่าวนักเขียน ปัจจุบัน ป้าพู่ผันตัวเองมาเป็นผู้ประกอบกิจการแคมป์เล็กๆชื่อ “ปักเป้าแคมป์แอนด์คอฟฟี่” ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ปลูกต้นไม้ ถอนหญ้า ล้างห้องน้ำ ปูที่นอน ฯลฯ ตื่นเต้นและปลื้มใจกับความฝันของพี่ที่ค่อยๆกลายร่างเป็นภาพจริงจากการลงมือลงแรงในทุกๆสเตป

ลุ้นและติดตามมาตลอด มีไฟลุก มีไฟมอดตามจังหวะขึ้นๆลงๆของชีวิตเนาะ

เอาจริงๆ แคมป์ของป้าพู่เหมือนนิสัยป้าพู่แหละ Real ~ไม่จริต ไม่ได้เน้นตกแต่งมากมาย ง่ายๆแต่ครบครัน อบอุ่น ไพรเวทเพราะทั้งพื้นท่ีมีแค่เต้นท์พร้อมอยู่ 3 หลังและ MotorHome 2 ห้อง

ครั้งนี้ บ้านเราขอนอนแบบรถบ้าน สริณตื่นเต้นมาก เชื่อว่าเด็ก (หรือแม้แต่ผู้ใหญ่) น่าจะรับรู้ได้ถึงฟีลผจญภัยหน่อยๆ มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างจากการไปนอนโรงแรมที่สะดวกสบาย เป็นความรู้สึกมีหน้าที่ กึ่งๆเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ด้วยแหละ มันคงใกล้ชิดกว่า

เนื่องจากช่วงที่ไป เป็นช่วงก่อนแคมป์จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ

ฝนตกทุกวันไม่ใช่ปัญหา ความเปียกแฉะไม่ใช่ปัญหา เดินบนหญ้าคันไม่ใช่ปัญหา เอ้าดอร์มียุงเป็นปกติไม่ใช่ปัญหา ห้องน้ำอยู่อีกจุดหนึ่งก็ไม่ใช่ปัญหา การต้องทำอาหารกินเองยิ่งไม่ใช่ปัญหาเลย ~ เพราะทุกอย่างเตรียมตัวมาแล้ว

ความไม่สะดวก มันไม่ได้หมายถึงความลำบาก

มันคือ การเรียนรู้และการปรับตัว ที่ลูกสนุกและตื่นเต้นกับประสบการณ์ที่ได้สัมผัสด้วยตัวเอง

หมดฝนนี้ บ้านไหนใครอยากพาลูกไปแคมป์ปิ้งไม่ไกลกรุงเทพ ขอฝาก “ปักเป้าแคมป์” ของป้าพู่ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ

ฝากกันดื้อๆแบบนี้เลย ฮ่าๆๆ ^^

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า