รายงาน โควิด 19

บุคลากรศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ ตรวจ ATK รอบที่ 2 ป้องกันการติดเชื้อโควิด-19

บุคลากรภายในศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ เข้ารับการตรวจ ATK รอบที่ 2 ตามมาตรการป้องกันโรค เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 หลังเทศกาลปีใหม่ เช้าวันนี้ (10 .. 65) บุคลากรภายในศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ ทยอยเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ ATK รอบที่ 2 ภายหลังได้ทำการตรวจรอบแรกไปเมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ตามมาตรการป้องกันโรคหลังเทศกาลปีใหม่ โดยนายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ มาบริการตรวจคัดกรองบุคลากรและประชาชนแบบเชิงรุกเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเฉพาะสายพันธุ์โอไมครอน สร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการ ซึ่งหากพบผู้ติดเชื้อ จะได้นำเข้าสู่ระบบการรักษา อันจะเป็นการตัดวงจรการระบาดได้โดยเร็ว และป้องกันไม่ให้เกิดการกระจายตัวของเชื้อขยายเป็นวงกว้าง

ทั้งนี้ ในส่วนของจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดจุดให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ ATK สำหรับประชาชนผู้ที่เสี่ยงสัมผัสเชื้อโควิด-19 จำนวน 3 จุด ได้แก่ อาคารอเนกประสงค์สวนสุขภาพบ้านเด่น ตำบลวัดเกต, สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ตำบลศรีภูมิ และศูนย์วัณโรคเขต 10 เชียงใหม่ ตำบลช้างคลาน ซึ่งเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30-15.00 . หรือสามารถเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้ที่โรงพยาบาลทุกแห่ง

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่/ข่าวภาพ

10 ธันวาคม 2564

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า