รายงาน โควิด 19

*เทศบาลเมืองยโสธรคุมเข้มโควิดระบาด*

ณัฐพล นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ที่เพิ่มมากขึ้นในขณะนี้ เทศบาลเมืองยโสธร ก็มิได้นิ่งนอนใจและได้ดำเนินการตามประกาศจังหวัดยโสธร เรื่อง มาตรการเร่งด่วนในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เพิ่มเติม (ฉบับที่ 52) ด้วยการกำหนดแนวทางการปฏิบัติสำหรับบุคลากรของเทศบาลเมืองยโสธร ดังนี้

1. ตรวจคัดกรอง พนักงานและลูกจ้างทุกคน ที่ต้องเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือไปท่องเที่ยวเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้วยการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ซึ่งจากผลตรวจ พนักงานและลูกจ้าง จำนวน 340 คน ผลเป็นลบ ทุกคน (ตรวจในวันที่ 5 มกราคม 2565)

2. ผู้บริหาร พนักงานและลูกจ้าง ทุกคน ต้องส่งไทม์ไลน์ ในช่วงวันหยุด 31 ธันวาคม 2564 – 3 มกราคม 2565 เพื่อตรวจเช็คประวัติความเสี่ยง

3. ผู้ที่ติดเชื้อยืนยัน ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลตามระบบ

4. กลุ่มผู้เสี่ยงสูง ได้ดำเนินการตรวจคัดกรองด้วยวิธี RT-PCR ในวันที่ 4 มกราคม 2565 และอยู่ระหว่างรอผลตรวจอย่างเป็นทางการ

5. กลุ่มผู้สัมผัสผู้ติดเชื้อ และมีประวัติเสี่ยงสูง ได้แยกกักตัวเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วันแล้ว

6. ให้พนักงานบางส่วน Work from Home (WFH) และสลับเวลาการทำงาน เพื่อลดความแออัดในที่ทำงาน

ณัฐพล นาคสุข หรือ นายกแบงค์ กล่าวว่า เทศบาลเมืองยโสธร ได้คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน ลูกจ้าง ครอบครัวของทุกคน รวมถึงพี่น้องประชาชนชาวเมืองยโสธร สิ่งใดที่เป็นความรับผิดชอบต่อสังคม เทศบาลเมืองยโสธรต้องถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อประโยชน์และความสงบสุขของพ่อแม่พี่น้องชาวยโสธร

ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง ร่วมกันหยุดเชื้อเพื่อตนเองและคนที่คุณรักนายกแบงค์ กล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า