ภูมิภาค

พร้อมยกเทศบาลเมืองยโสธรสู่สมาร์ท ซิตี้

ณัฐพล นาคสุขนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร ในนามประธานสันนิบาตจังหวัดยโสธร ซึ่งเป็นตัวแทนนายกเทศบาลจังหวัดยโสธรและประชาชนชาวจังหวัดยโสธร ได้ร่วมประชุมแนวทางและปัญหาของการพัฒนาองค์กรเทศบาลให้เข้มแข็งและเป็นผลประโยชน์ประชาชนมากที่สุดเมื่อเร็วๆนี้ ที่กรุงเทพฯ กล่าวภายหลังการประชุมว่า

เทศบาลเมืองยโสธร มีพื้นที่รับผิดชอบ 9.7 ตร.กม. ประชากร 20,350 คน ประชากรแฝงประมาณ 1 หมื่นกว่าคน การทำให้เป็นเมืองสมาร์ทซิตี้ในอนาคต เป็นเรื่องที่เป็นไปได้และง่ายมากเพราะมีพื้นที่น้อยและประชากรไม่มากเกิน

ณัฐพล กล่าวว่า ตอนนี้เราเพิ่งนับหนึ่ง เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา การพัฒนาเทศบาลเมืองยโสธรไม่เห็นความสำคัญในเรื่องนี้ ขณะที่ เทศบาลแห่งอื่นๆได้สร้างพื้นฐานไว้แล้ว

เมื่อผมมาเป็นนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร สมัยแรกปี 2564 แม้ผมจะเริ่มนับหนึ่ง แต่ต้องตามเขาให้ทัน ตอนนี้เทศบาลเมืองยโสธร ได้ทำเบื้องต้นไว้แล้ว คือ 1.ติดตั้งกล้อง cctv ตามจุดเสี่ยง2.ทำเว็บไซต์ใหม่เพื่อรองรับและเข้าถึงง่าย และกำลังจะวางแผนติดตั้งไวไฟ ฟรี ในเร็วๆนี้ครับนายกฯเมืองบั้งไฟหนุ่มไฟแรง กล่าว


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า