ไม่ได้จัดหมวดหมู่

เก๋งหลับในพุ่งชนเสาริมทางเจ็บ 3 กำนันหญิงติดคารถ

เมื่อเวลา 15.00 .วันที่ 11 ..64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย .นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนเสาป้ายริมทาง มีผู้บาดเจ็บหลายคนและติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบนถนนตลิ่งชันสุพรรณบุรี ขาออกหลักกิโลเมตร 18 .ราษฎร์นิยม .ไทรน้อย จึงเร่งเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กจ 3932 แพร่ อยู่ในลักษณะพุ่งชนกับเสาเหล็กป้ายบอกทาง ภายในรถพบผู้บาดเจ็บคือนางกำไลทิพย์ คำวังจันทร์ อายุ 56 ปีเป็นกำนันอยู่ที่ .หนองม่วงไข่ .แพร่ ยังติดอยู่ในรถโดยถูกคอนโซลรถกดทับที่ขาทั้ง 2 ข้างทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง งัดซากตัวรถและคอนโซลที่ทับขาออก โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้และนำตัวส่ง ..ไทรน้อย ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 รายคือนายวิน อรุณฤกษ์ดี อายุ 64 ปีเป็นผู้ขับขี่และเป็นสามีของนางกำไลทิพย์ มีอาการเจ็บที่หน้าอก อีกรายคือ ..อาธิตญา อรุณเลิก อายุ 20 ปี เป็นหลานสาว ทั้งหมดถูกนำตัวส่ง ..ไทรน้อย

     จากการสอบถามนายวิน คนขับ กล่าวว่า พวกตนเดินทางไปงานแต่งงานที่ .นครปฐม และอยู่กำลังเดินทางกลับไปยัง .แพร่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเกิดวูบหลับในรถจึงเสียหลักพุ่งชนเสาป้ายดังกล่าว

     ด้าน..ลัดดา เอี่ยมแดง อายุ 35 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถตามหลังรถคันดังกล่าว จากนั้นสังเกตเห็นรถของผู้บาดเจ็บที่ขับอยู่ด้านหน้าค่อยๆเบี่ยงมาทางด้านซ้ายจนกระทั่งพุ่งไปชนเสาป้าย ตนจึงรีบจอดรถเพื่อลงมาช่วยเหลือพร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบทันที

  สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

   

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า