ภูมิภาค

ผู้ว่าฯปทุมธานี มอบนโยบายหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดปทุมธานี

วันนี้ (9 ..64) เวลา 09.30 . ที่ ห้องประชุมบัวหลวง ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ประธานการประชุมคณะกรมการจังหวัดปทุมธานีและหัวหน้าส่วนราชการฯ จังหวัดปทุมธานี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 (ครั้งที่14/2564) และร่วมประกาศเจตนารมณ์ เนื่องในงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ผ่าน Facebook Fanpage สำนักงาน .. โดยมีนายพงศธร กาญจนะจิตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี  นายเอกวิทย์ มีเพียร รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการทุกภาคส่วน ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ เข้าร่วมประชุม

ในที่ประชุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีได้สั่งการให้ 1.มอบหมายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลเรื่องไฟฟ้าส่องสว่างสองข้างทาง ในบางพื้นที่เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน ให้หน่วยงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบเข้าไปดูแลและปรับปรุงให้ดีขึ้น 2.ให้รณรงค์ประชาสัมพันธ์การสวมนิรภัยเวลาขับขี่จักยานยนต์ 3.เรื่องของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ให้ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งคัด 4.ร้านอาหารที่จะเปิดจำหน่าย/นั่งดื่มสุรา ต้องปฏิบัติตาม มาตรการ SHA “SHA – SHA Plus” มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ซึ่งสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้ารับบริการและนักท่องเที่ยว โดยต้องผ่านการประเมินการคณะกรรมการ 5.เรื่องแรงงานต่างด้าว ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำชับและดูแล กลุ่มแรงงานเพื่อป้องกันการกระทำผิดกฎหมาย 6.เรื่องยาเสพติด ติดตามและป้องกันเพื่อไม้ให้มีการมั่วสุ่มกระทำผิดกฎหมายในพื้นที่ 7.ให้ทุกภาคส่วนสามารถจัดกิจกรรมได้ตามมาตรการที่กำหนดเพื่อส่งเสริมระบบเศรษฐกิจได้ขับเคลื่อนและเดินหน้าต่อไปได้

ซึ่งก่อนวาระการประชุมได้มี 1.พิธีมอบโล่และเกียรติบัตร 1.1การประกวดโครงการประกวดภาพวาดส่งเสริมวัฒนธรรมความสัมพันธ์ไทยญี่ปุ่น ครั้งที่ 16 ประจำปี 2564  1.2การประกวดโครงการภาพวาดส่งเสริมวัฒนธรรมความสัมพันธ์ไทยญี่ปุ่น  ครั้งที่ 15 ประจำปี 2563 และ2.พิธีมอบเกียรติบัตรและใบประกาศเกียรติคุณ 2.1 เกียรติบัตรแม่ดีเด่นจังหวัดปทุมธานีประจำปี 2564 2.2 รางวัลเชิดชูเกียรติอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(เชี่ยวชาญด้านผู้สูงอายุ )

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า