ไม่ได้จัดหมวดหมู่

SMART SAFETY ZONE 4.0 “เชื่อมั่น อบอุ่น ปลอดภัย ในชุมชน” ด้วยความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจของพี่น้องชาวยโสธร

สภ.เมืองยโสธร ได้ขับเคลื่อนโครงการ สมาร์ทเซฟตี้โซนสนองตอบนโยบาย พล... สุวัฒน์แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. โดย พล...ประสงค์ เย็นท้วม ผบช..3 ได้สั่งการให้ทุกหน่วยในสังกัด.3  คัดเลือกสถานีตำรวจนำร่องจำนวน 1 สถานี

พล...อิทธิพล นาคคำ ผบก..จว.ยโสธร จึงได้คัดเลือก สภ.เมืองยโสธร เพื่อขับเคลื่อนโครงการดังกล่าว โดย ...มังกร กวีกรณ์ ผกก.สภ.เมืองยโสธร ได้ร่วมกับนายณัฐพล นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร ทำบันทึกข้อตกลงร่วมกัน(MOU)เพื่อบูรณาการการทำงานร่วมกัน

โครงการดังกล่าวเป็นนวัตกรรมใหม่ที่นำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ในภารกิจด้านการรักษาความสงบเรียบร้อยและการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน เพื่อลดความหวาดกลัวภัยอาชญากรรม และสร้างความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มุ่งเน้น

ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจโน้มตัวเข้าหาประชาชนเพื่อแสวงหาความร่วมมือให้ภาคประชาชนมีบทบาทและส่วนร่วมในการทำงานมากยิ่งขึ้น

โครงการ smart safety zone 4.0 ของ สภ.เมืองยโสธร ครอบคลุมพื้นที่  2.22 ตารางกิโลเมตร อยู่ในเขตชุมชนหนาแน่น เป็นที่ตั้งของสถานที่ราชการ ธนาคาร ร้านทอง ตลาดสดสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ และพื้นที่จัดกิจกรรมงานประเพณีบั้งไฟและงานประเพณีสงกรานต์ประจำปีของจังหวัดยโสธร จากการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนเกี่ยวกับผลการดำเนินการโครงการดังกล่าวในห้วง 1-30 ..2564 มีประชาชนตอบแบบสอบถามและแสดงความคิดเห็นจำนวน 429 คน พบว่าประชาชนในเขตพื้นที่ smart safety zone มีความหวาดกลัวภัยอาชญากรรมลดลง และมีความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจมากขึ้น

...มังกร กล่าวว่า อย่างไรก็ตาม สภ.เมืองยโสธร จะได้นำความคิดเห็นของประชาชนไปพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ขอขอบคุณนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองยโสธรและคณะผู้บริหาร ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณติดตั้งกล้อง CCTV และเชื่อมต่อระบบสัญญาณมายัง สภ.เมืองยโสธร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสอดส่อง ติดตาม สร้างความปลอดภัย ให้กับพี่น้องประชาชน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า