ภูมิภาค

ผู้ว่าฯปทุมธานี ประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดปทุมธานี

วันนี้ (26 ..64) เวลา 13.30 . ที่ ห้องประชุมบัวหลวง ศาลากลางจังหวัดปทุมธานีนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี

เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดปทุมธานี (ศอ.ปส..ปท.) ครั้งที่ 5/2564  สรุปสถานการณ์และปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี พร้อมทั้งรายงานผลการดำเนินงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดปทุมธานี ประจำปี โดยมี คณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมการประชุม

ทั้งนี้ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ระบุว่า ให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหายาเสพติดเป็นลำดับต้นๆ ซึ่งจากประสบการณ์ที่เคยทำงานในภาคเหนือ เน้นการสะกัดกั้นป้องกันไม่ให้ยาเสพติดเข้ามาชั้นใน ส่วนในภาพรวมมองว่าไม่ว่าจะพื้นที่จังหวัดปทุมธานี หรือทั้งประเทศ ในปัจจุบันที่ได้รับทรายการรายงานปัญหายาเสพติดที่กระทบต่อประเทศ จึงยังคงมองว่ายาเสพติดคือภัยอันดับหนึ่งของประเทศต้องป้องกันและปราบปรามต่อเนื่อง

ผู้ว่าปทุม มอง ยาเสพติดคือภัยอันดับหนึ่งของประเทศ เดินหน้าทั้งป้องกันและปราบปราม เต็มที่

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า