ภูมิภาค

The Beach Phuket ฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมเปิดตัวพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ 35 Dry Aged Beef ที่โด่งดังจากกรุงเทพฯ ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 กับค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองสุดประทับใจ ณ หาดบางเทา ภูเก็ต

วันที่ 15 ตุลาคม 2567 ที่โรงแรมเอรินารา หาดบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายมาโนช พันธ์ฉลาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล พร้อมด้วย น.ส.สิริรัตน์ เมอร์ฟีย์ ตัวแทนผู้บริหารโรงแรมเอรินารา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต,นางสาวจารุวรรณ ศรีภักดี ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุภูเก็ต และเชฟมานะ โสตะฉัตร์ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการเตรียมพร้อมการจัดงาน The Beach Phuket ฉลองครบรอบ 1 ปี และการเปิดตัวร้านอาหารชื่อดัง “35 Dry Aged Beef” ที่ขยายสาขามาจากกรุงเทพฯ ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 เตรียมพบกับค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองสุดประทับใจ ณ หาดบางเทา ภูเก็ต กับการครบรอบ 1 ปีของ The Beach Phuket อย่างภาคภูมิใจ เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดบีชคลับระดับแถวหน้าตลอดปีที่ผ่านมา สำหรับร้าน 35 Dry Aged Beef โด่งดังจากกรุงเทพฯ จากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์อาหารโดยเฉพาะ Dry Aged Beef ที่มาเพื่อ The Beach Phuket เพียงแห่งเดียวในภูเก็ต โดยตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ทีมงาน The Beach Phuket ได้ทำให้บีชคลับแห่งนี้ กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม โดยมอบสถานที่พักผ่อนที่แสนผ่อนคลายริมชายหาดบางเทา โอกาสนี้คุณสิริรัตน์ เมอร์ฟีย์ ผู้บริหาร ได้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของโรงแรมที่มีต่อชุมชนท้องถิ่น โดยชี้ให้เห็นถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากชาวบ้าน ชาวประมง และ

เกษตรกรในท้องถิ่น ซึ่งโครงการนี้ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจในแถบเชิงทะเล ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีจากอาหารที่สดใหม่เสมอให้แก่แขกผู้มาเยือนโดยในตอนท้ายของงาน คุณสิริรัตน์ เมอร์ฟีย์ ได้เชิญแขกทุกท่านมาร่วมดื่มด่ำกับการร่วมจิบน้ำชายามบ่าย พร้อมสัมผัสบรรยากาศอันงดงามของชายหาดบางเทา ซึ่งเป็นชายหาดที่ยาวและสวยที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต
การจัดงานในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ภายในงานจะมีการแสดงสดจากศิลปินชื่อดัง ไอซ์ ศรัณยู และมีนตรา อินทิรา พร้อมเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดอลังการ และการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ยังมีดีเจที่จะมาสร้างความบันเทิงให้ตลอดทั้งคืน
วัตถุประสงค์ของการจัดงานนอกจากจะส่งเสริมการท่องเที่ยวแล้ว โรงแรมเอรินารา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต ได้ให้ความสำคัญกับการดำเนินนโยบายการทำธุรกิจของทางโรงแรมฯ ที่ต้องการคืนกำไรให้กับสังคม จึงร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ จัดคอนเสิร์ตการกุศลโดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปช่วยเหลือและดูแลผู้สูงอายุในศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุภูเก็ต


ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ : ธนพนธ์ ปล้องนุ้ย 0987793783 บัตรเข้าร่วมงานราคา 2,500 บาท ต่อท่าน /ราคา 20,000 บาท ต่อโต๊ะ (สำหรับ 8 ท่าน) สิ่งที่จะได้รับ ประสบการณ์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ การแสดงสด ดีเจสดตลอดงาน รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานจะนำไปช่วยเหลือผู้สูงอายุ อย่าพลาดการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์: +66 (0)76 314 361 อีเมล: [email protected] เว็บไซต์: The Beach Phuket Facebook

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า