ภูมิภาค

ติดตามสถานการณ์น้ำ ปัญหาอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี บริเวณสถานีสูบน้ำปากคลองรังสิต

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ติดตามสถานการณ์น้ำในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี

วันที่ 5 ตุลาคม 2567
ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย นายอิทธิ ศิริลัทธยากร นายอัครา พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และคณะ
ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ ปัญหาอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี บริเวณสถานีสูบน้ำปากคลองรังสิต ถนนเลียบคลองประปา ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

โดยมี นายเดช เล็กวิชัย รองอธิบดี ฝ่ายบำรุงรักษา กรมชลประทาน นายพงศธร กาญจนะจิตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดปทุมธานี ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับและบรรยายสถานการณ์นํ้าและแนวทางการบริหารจัดการ ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี
เทศบาลนครรังสิต โดย ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต พร้อมด้วย นายธนาเดช คุณธนนิธิ นายทรงสิทธิ์ ฐานุกิจอนันต์ เลขานุการนายกเทศมนตรี นายชั้น รักสูงเนิน และนายศักดิ์ชัย ขาวขำ สมาชิกสภาเทศบาล ร่วมให้การต้อนรับ
#เปลี่ยนแปลงนครรังสิตเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า #เทศบาลนครรังสิต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า