ภูมิภาค

ภูเก็ตเริ่มแล้วงานแสดงดนตรีและอาหารทะเลเกาะสิเหร่ “Rasada Music Festival 2023”

ระหว่างวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2566 หาดสิเหร่ ตำบลรัษฎา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก

      เมื่อเวลา 19.00 .วันที่ 17  กุมภาพันธ์ 2566 นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดงานแสดงงานดนตรีและอาหารทะเลเกาะสิเหร่ “Rasada Music Festival 2023” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2566 หาดสิเหร่ โดยมี นายไพโรจน์ ศรีละมุล นายอำเภอเมืองภูเก็ต,นายนครินทร์ ยอแสงรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลรัษฎา , นายเรวัต อารีรอบนายก.อบจ.ภูเก็ต , นายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายก อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วยคณะผู้บริการเทศบาลตำบลรัษฎา รวมถึงหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้าร่วม

        นายนครินทร์ กล่าวว่า การจัดงานแสดงงานดนตรีและอาหารทะเลเกาะสิเหร่“Rasada Music Festival 2023” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสิเหร่ ตำบลรัษฎา ให้เป็นที่รู้จักของคนภูเก็ตและนักท่องเที่ยวทั่วไปมากยิ่งขึ้น  รวมทั้ง เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการออกร้านจำหน่ายอาหารทะเล อาหารพื้นเมืองภูเก็ต จากโรงแรม ร้านอาหารร้านอาหารนานาชาติ และมีกิจกรรมพิเศษมากมาย ชมการแสดงวิถีชีวิตท้องถิ่นของชาวอูลักลาโว้ย หรือชาวไทยใหม่ เกาะสิเหร่ ซึ่งถือเป็นศิลปะวัฒนธรรมประจำถิ่น ชมการแสดงดนตรีจากศิลปินชั้นนำ “ROCK ON THE BEACH” อย่างวง หิน เหล็ก ไฟ เสก โซโลและ ไก่กะละมังและวงดนตรีในจังหวัดภูเก็ต

      โอกาสนี้ เทศบาลตำบลรัษฎา ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป เที่ยวงานมหกรรมดนตรี อาหารทะเลและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวตำบลรัษฎาตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 . ระหว่างวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2566 หาดสิเหร่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสิเหร่ และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ตมากขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า