ภูมิภาค

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนชาวชลบุรี ชมภาพยนตร์ HANUMAN White Monkey ศิลปะการแสดงประจำชาติของไทยไปสู่สากล

นายธวัชชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ขอเชิญชวนพี่น้องจังหวัดชลบุรี ชมภาพยนต์HANUMAN White Monkey โดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับบริษัท สหศีนิมา จำกัด และกระทรวงวัฒนธรรมดำเนินการจัดโครงการผลิตโขนภาพยนตร์ HANUMAN White Monkey ขึ้น เกิดจากแนวคิด “Goes Digital โลกเปิดเราปรับ ประเทศเปลี่ยนโดยการผสมผสานศิลปะการแสดงวัฒนธรรมแบบเดิมที่เกิดขึ้นบนเวทีกับเทคนิคทางด้านดิจิทัลคอมพิวเตอร์กราฟิกและเทคนิคพิเศษของภาพยนตร์ มาสร้างสรรค์เพื่อสร้างเสริมแรงบันดาลใจและจินตนาการให้กับเรื่องราวของโขนรามเกียรติ์ ในรูปแบบของโขนภาพยนตร์เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ชมยุคใหม่ อีกทั้งเพื่อเป็นการเผยแพร่เอกลักษณ์ของศิลปะการแสดงประจำชาติของไทยไปสู่สากล โดยใช้บุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านนาฎศิลป์โขนจากหลากหลายสถาบันและนักแสดงโขนจากโรงมหรสพศาลาเฉลิมกรุงร่วมแสดง โดยได้กำหนดฉายตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม2565 เป็นต้นมา โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และเอสเอฟซีเนม่าทุกแห่งทั่วประเทศ

         เพื่อเป็นการทำนุบำรุงมรดกศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาของชนชาติไทย ตามพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในการสืบสาน รักษา และต่อยอดพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในด้านศิลปวัฒนธรรมประจำชาติไทยเพื่อให้เกิดความยั่งยืนและสืบทอดไปสู่เด็ก เยาวชน นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปให้เกิดความรักความหวงแหนและอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทยให้คงอยู่สืบไป

        จังหวัดชลบุรีขอเชิญชวนทุกท่าน เข้ารับชมภาพยนตร์ดังกล่าวได้ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และเอสเอฟซีเนม่าทุกแห่งในจังหวัดชลบุรี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า