เลือกตั้ง 2566

“บิ๊กแจ๊ส” ร่วมสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี จัดการ”แข่งขันจักรยานชิงแชมป์จังหวัดปทุมธานี ครั้งที่ 1″

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้องประชุมชั้น3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พล..คำรณวิทย์ ธูปกระจ่างบิ๊กแจ๊สนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมกับนายคิว อรุโณรส นายกสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ร่วมกันแถลงข่าว (MOU )ในการให้ความร่วมมือและพร้อมสนับสนุนที่ทางสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ได้เตรียมจัดการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์จังหวัดปทุมธานี ครั้งที่ 1″ ในวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม2565 นี้ โดยมีคณะกรรมการสมาคมฯและเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดฯผู้เกี่ยวข้องร่วมรับฟังและเสนอแนะเพื่อนำไปจัดเตรียมความพร้อมก่อนถึงวันแข่งขันพร้อมเน้นย้ำเรื่องเส้นทางสภาพถนนเพื่อความปลอดภัยของนักแข่งทุกคน คาดว่าจะสร้างความประทับใจและชื่อเสียงให้กับจังหวัดปทุมธานี หลังแถลงข่าวจึงได้ถ่ายภาพร่วมกันกับทุกคน ท่ามกลางบรรยากาศอย่างเป็นกันเองตามสไตล์บิ๊กแจ๊ส

การแถลงข่าว (MOU) ในครั้งนี้ นายคิว อรุโณรส นายกสมาคมจักรยานฯ รายงานความคืบหน้า และการเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ ตามแนวทางที่ นายณรงค์ศักดิ์โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และ พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่างนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ที่ให้แนวทางไว้คือ เรื่องการปิดเส้นทางฝั่งตะวันตกแบบ100% ในวันแข่งขัน 30 ตุลาคม 2565

โดย นายก อบจ. ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า ควรปิดถนนเส้นทางแข่งขันก่อนแข่งขันจริงหนึ่งวัน เพื่อทำความสอาดและเตรียมความพร้อมของเส้นทาง และขอให้ทางคณะจัดการแข่งขันให้ดูแลนักปั่นที่มาซ้อมฯ ในเรื่องความปลอดภัย

ซึ่งทางสมาคมฯ พร้อมรับข้อเสนอและจะนำความเห็นและคำแนะนำของนายก อบจ.ฯไปหารือถึงความเป็นไปได้กับทางตำรวจและผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง

พร้อมกันนี้ ทาง อบจ. จะจัดหาฟางอัดแท่งมาให้ทางสมาคมฯ เพื่อใช้ในจุดกลับรถ(จักรยาน) เพื่อเซฟตี้ให้กับนักแข่ง โดยการแข่งขันครั้งนี้ มีนักปั่นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากหลายประเทศ มาร่วมแข่งขันกันจำนวนมาก

นอกจากนี้ นายก อบจ. ให้ความเห็นว่า ควรเชิญนักปั่นต่างชาติมาร่วมในวันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการใน วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565 นี้อีกด้วย

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า